Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien đột ngột trở về Chelsea

Thứ Bảy 01/12/2012 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Michael Essien đã phải về Chelsea sớm hơn thời hạn. Nhưng chỉ là về tạm thời để nhờ các bác sĩ Chelsea điều trị chấn thương mà thôi...

Thực ra động thái này không có gì là quá nghiêm trọng bởi Essien chỉ phải trở lại The Blues tạm thời và xét về chuyện hợp đồng, anh vẫn  thuộc biên chế cho mượn 1 năm của Real Madrid. Theo các bác sĩ Real, Essien gặp khó trong quá trình bình phục ở Tây Ban Nha và ngay cả các bác sĩ cũng cảm thấy lạ lẫm với những kiểu chấn thương phức tạp như của tiền vệ 29 tuổi này.

Michael Essien
Michael Essien lại gặp khó vì chấn thương

Vì thế, Real Madrid đã gửi Essien về lại Chelsea để nhờ các bác sĩ nơi đây theo dõi. Essien dính chấn thương cách đây gần 2 tuần và theo trợ lý Aitor Karanka, vấn đề nghiêm trọng nhất lại không nằm ở vết đau. Ông chia sẻ: “Chấn thương của Essien, chúng tôi có thể xử lý được. Nhưng về những phản ứng phụ với thuốc của anh ấy, chúng tôi lại thấy ngỡ ngàng. Vì thế Essien đã về lại Chelsea để nhờ sự chăm sóc, tư vấn của các bác sĩ nơi đây”.

Thật may cho Essien lẫn Real khi chấn thương của tiền vệ người Ghana đến ngay khi Fabio Coentrao hồi phục. Vì thế trong tương lai ngắn, HLV sẽ không cảm thấy quá nhớ cậu học trò khi ông đã có Coentrao bên hành lang trái và Arbeloa ở cánh phải. Nhưng nếu xuất hiện một chấn thương mới ở vị trí hậu vệ, chắc chắn Mou sẽ phải đau đầu, trong khi với tình hình như hiện nay, chẳng biết Essien phải ở lại Stamford Bridge bao lâu.

Nên nhớ hợp đồng giữa Essien và Real Madrid chỉ có thời hạn đến hết mùa này và khi đó, anh nhiều khả năng sẽ bị trả về Chelsea. Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng Essien sẽ lại tiếp tục phải sống trong những ngày tháng đáng quên. Hợp đồng của anh còn hạn đến tận Hè 2015, dĩ nhiên Chelsea sẽ phải cắn răng nuôi báo cô "bệnh binh" này. Nhưng có lẽ họ sẽ lại đối xử với công thần một thời của mình như những Malouda hay Ferreira mà thôi. Lành lặn như Lampard còn bị bỏ quên, huống gì Essien!

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X