Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Nụ cười sẽ sớm trở lại với các fan của Real"

Thứ Năm 23/09/2010 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bản hợp đồng mới của Real Madrid - tiền vệ kiến thiết Mesut Oezil tỏ ra tự tin với  một bài phát biểu rằng niềm vui cũng như sự kiêu hãnh của các cổ động viên nhà sẽ được thắp sáng trở lại bằng chính phong độ của đội bóng trong thời gian sắp tới.

Trong kì CN mùa hè vừa qua, Real Madrid đã có thêm sự có mặt của những tân binh sáng giá như Mesut Oezil, Di Maria, Sami Khedira,... cùng sự xuất hiện của "Người đặc biệt" Jose Mourinho nhưng với những gì mà "Kền kền trắng đang" đang thể hiện thì thực sự chưa thể làm các cổ động viên cảm thấy hài lòng. Cho dù đã có được 10 điểm sau 4 trận cũng như đánh bại nhà vô địch Hà Lan Ajax ở đấu trường Champion League nhưng những Madridistas vẫn chưa cảm thấy ấn tượng về màn trình diễn của các cầu thủ "con cưng".

Mesut Ozil tin vào tài cầm quân của Mourinho và sức mạnh của Real Madrid

Và mới đây nhất, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Đức - Mesut Ozil đã thay mặt các đồng đội phát biểu trước báo giới hòng xua tan đi những hoài nghi nơi đội bóng chủ sân Bernabeu: "Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả 100% sức mạnh trong mỗi trận đấu, nhưng chúng tôi là con người chứ không phải là rôbốt. Có những lúc mọi chuyện luôn tốt đẹp nhưng vẫn có những lúc mọi chuyện trở nên xấu đi. Tôi tin rằng chúng tôi đang bắt đầu có những trận đấu tốt hơn."

Cũng trong bài phát biểu trên, Ozil cho biết:"Các cổ động viên trên sân Bernabeu sẽ lại chào đón chúng tôi. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa và rằng có một con đường khó khăn phía trước nhưng chúng tôi là một tập thể trẻ trung và sẽ phát triển. Các cầu thủ sẽ trở nên trưởng thành hơn và mọi người sẽ thích điều đó."

Oezil cũng thể hiện sự ngưỡng mộ về thần tượng của mình - tuyển thủ Pháp Zinedine Zidane, và nói về cú vô-lê tuyện đẹp đã giúp cho Real đánh bại Leverkusen trong trận chung kết Champion League mùa giải 2002. Anh thực sự thán phục về khả năng kiểm soát bóng cũng như khả năng đe doạ khung thành đối phương của cựu cầu thủ Real Madrid: "Trận chung kết ở Glasgow năm đó, bàn thắng của anh ấy đã đánh bại Leverkusen, đó là một bàn thắng mang đẳng cấp thế giới. Tôi ước mình có thể làm được điều tương tự như anh ấy".

Sau giai đoạn đầu chuyển động có phần chậm chạp, bố máy vận hành của con tàu Real Madrid do thuyền trưởng người Bồ Đào Nha - Jose Mourinho lèo lái có vẻ như đang tỏ ra khá trơn tru. Mọi thứ đang bắt đầu đi đúng quỹ đạo với đội chủ sân Bernabeu và chắc chắn các fan của Real sẽ còn muốn chứng kiến nhiều hơn những chiến thắng "3 sao" như trận đấu với Espanol vào đêm ngày hôm qua. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài nhưng Mourinho đang dần cho thấy được sự "đặc biệt" của mình còn các ngôi sao tại "dải ngân hà" cũng đang ngày một biết cách tỏa sáng trong từng trận đấu.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X