Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 28/09/2013 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đã chuyển sang đầu quân cho Arsenal nhưng tiền vệ người Đức vẫn thể hiện sự tôn trọng với những “người cũ” ở Real Madrid. Ozil cho rằng Zinedine Zidane chính là hình mẫu lý tưởng mà anh đang theo đuổi, còn Cristiano Ronaldo thì xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

ozil and ronaldo
Ozil cho rằng Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân, Mesut Ozil, bản hợp đồng “bom tấn” của Arsenal ở mùa giải năm nay cho biết anh đang cố gắng xây dựng lối chơi dựa trên hình mẫu của Zinedine Zidane. Cựu tiền vệ Bremen tỏ ra cực kỳ khâm phục khả năng điều tiết lối chơi cũng như những pha chạm bóng tinh tế mà huyền thoại người Pháp thể hiện trong mỗi lần ra sân thi đấu.

Ngôi sao người Đức cũng gửi lời cám ơn chân thành đến sự đón tiếp vô cùng nồng hậu mà người hâm mộ sân Emirates đã giành cho anh đồng thời cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước kỹ thuật tuyệt vời của các học trò của HLV Wenger. Bên cạnh đó, Ozil cũng bày tỏ rằng anh cảm thấy hài lòng vì được góp mặt trong đội hình của Arsenal, đồng thời nhấn mạnh rằng mục tiêu của mình là ghi thật nhiều bàn thắng hơn nữa cho Pháo thủ.

Phát biểu trên Twitter, Ozil cho biết: “Tôi không quá đề cao bản thân nhưng quả thực những con số thống kê về tôi đều đang rất tốt. Tôi muốn cám ơn tất cả mọi người ở Arsenal đã giúp tôi có thể hòa nhập nhanh nhất với đội bóng. Trong tương lai, tôi muốn mình có thể đạt tới những phẩm chất như Zidane, đó thực sự là một huyền thoại của bóng đá thế giới. Tôi hy vọng mình có thể ghi nhiều bàn thắng hơn cho Arsenal chứ không chỉ mỗi việc kiến tạo”.


Người hâm mộ cũng “phỏng vấn” Ozil về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Ronaldo hay Messi. Và cựu tiền vệ Real đã thẳng thắn trả lời: “Dĩ nhiên là Cristiano Ronaldo rồi. Anh ấy là cầu thủ toàn diện nhất thế giới. Tôi từng là đồng đội của Ronaldo trong một thời gian dài, tôi hiểu rõ anh ấy. Ronaldo sẽ còn mạnh mẽ và tiến bộ hơn nữa bởi anh ấy là một con người cực kỳ chăm chỉ”.

Nhìn chung, chủ đề so sánh giữa hai siêu sao Ronaldo và Messi luôn gây ra sự tranh cãi trên toàn thế giới. Rất khó để đánh giá ai giỏi hơn ai bởi cả CR7 cũng như Messi đều có ưu nhược điểm riêng của mình. Quan điểm của Mesut Ozil có lẽ cũng một phần là do anh từng thi đấu cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha trong màu áo Real Madrid.

Hiện nay, Ronaldo và Messi vẫn đang “chạy đua” với nhau trong cuộc chiến giành danh hiệu Quả bóng vàng Thế giới 2013. Chỉ có những màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ mới là câu trả lời chính xác nhất, còn mọi việc được đưa ra bàn luận đều chẳng thể nói lên điều gì. Ronaldo hay Messi, ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tất cả sẽ được sáng tỏ vào cuối năm nay.


  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X