Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chỉ ra sai lầm lớn của Chelsea 

Thứ Sáu 05/01/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil đã ca ngợi Antonio Rudiger của Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và tin rằng Chelsea đã phạm sai lầm khi để anh rời đi.

Antonio Rudiger đã có màn trình diễn xuất sắc Real Madrid đánh bại gặp Mallorca ở trận đấu gần nhất tại La Liga, cú đánh đầu của anh giúp Los Blancos giành chiến thắng 1-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa này. 

Real Madrid chỉ để thủng lưới 11 bàn sau 19 trận mùa này, đó thực sự là thành tích ấn tượng trong bối cảnh nhiều trụ cột nơi hàng thủ của họ dính chấn thương. Antonio Rudiger đang là một trong những người chơi tốt nhất của đội bóng thành Madrid ở mùa giải năm nay. 

Mesut Ozil da ca ngoi Antonio Rudiger cua Real Madrid

Mesut Ozil đã ca ngợi Antonio Rudiger của Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti đã rất vui mừng về màn trình diễn của Rudiger từ đầu mùa giải, ông nói: “Rudiger đang thể hiện đẳng cấp rất cao và liên tục. Cậu ấy luôn sẵn sàng trong các cuộc đấu tay đôi, cậu ấy mạnh mẽ và chính xác, cậu ấy cũng luôn rất nguy hiểm khi tham gia tấn công. Rudiger đang chơi với phong độ tốt nhất của mình.”

Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil mới đây đã ca ngợi Antonio Rudiger, người đồng đội cũ ở tuyển Đức. Anh nói: “Rudiger chính là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Mùa giải đáng kinh ngạc của câu lạc bộ cũ Real Madrid của tôi”, anh viết ngay sau chiến thắng 1-0 của Real trước Mallorca.

Cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục: “Bạn cũng có thể hỏi Erling Haaland hoặc Victor Osimhen Rudiger ấy giỏi như thế nào! Hãy nhìn xem điều gì đã xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy rời đi, họ đang nhớ cậu ấy mỗi ngày”. 

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và đã để thủng lưới 31 bàn sau 20 trận mùa này. The Blues đã cố gắng giữ Rudiger nhưng anh đã quyết định chuyển đến Bernabeu vào mùa hè năm 2022. Chelsea đã chi hàng trăm triệu cho các trung vệ mới kể từ đó, bao gồm Wesley Fofana, Axel Disasi và Benoit Badiashile, nhưng tất cả đều gặp khó khăn trong việc lấp đầy khoảng trống mà Rudiger để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X