Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi:"Không thể để Berbatov tới Barcelona"

Thứ Sáu 22/11/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang chấn thương nhưng Messi vẫn lên tiếng ngăn cản không cho Barcelona chiêu mộ Dimitar Berbatov.

Dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu khoảng tám tuần, Messi đang tạm thời chuyển giao vai trò cho "đàn em" Neymar. Điều đó làm Messi không thực sự thoải mái nhưng vẫn chấp nhận, bởi lúc này cầu thủ người Argentina cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên khi nghe được thông tin Barca đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa mà cụ thể ở đây là Berbatov, tiền đạo người Argentina lập tức bày tỏ thái độ phản đối.

Messi phản đối chuyện Berbatov tới Barca
Messi phản đối chuyện Berbatov tới Barca

Hiện tại, sơ đồ chiến thuật của Barca là Messi đá trung tâm, hai tiền đạo sẽ đá ở hai biên để hỗ trợ cho Leo. Tuy nhiên khi Messi nghỉ thi đấu, Fabregas hoặc Neymar sẽ đảm nhiệm thay vị trí của Messi. Dẫu vậy, việc này vẫn không đem lại sự đe dọa trực tiếp tới vị trí của ngôi sao người Argentina bởi Neymar với thói quen đi bóng thường thích hợp đá cánh rồi bó vào trung lộ hơn là đá cắm phía trong. Còn Fabregas vốn là một tiền vệ trung tâm nên sẽ không đem lại sự đe dọa to lớn nào đến Messi cả.

Nhưng Berbatov thì khác. Cầu thủ người Bulgaria là một trung phong đá trung tâm chính hiệu. Berbatov là mẫu tiền đạo có sức mạnh nhưng cũng sở hữu nền tảng kĩ thuật cực tốt, hoàn toàn có thể hòa nhập vào lối chơi của Barcelona. Vì vậy, Messi hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng nếu Berbatov tới Barca và thi đấu tốt.

HLV Martino không hề giấu giếm ý định gạt bỏ dần tầm ảnh hưởng của Messi để tránh sự phụ thuộc và những Neymar hay Berbatov nằm trong bản kế hoạch của vị chiến lược gia này. Mùa này, phong độ của Berbatov đang sụt giảm trầm trọng khi mới có được 2 bàn thắng trong 11 trận ra sân cho Fullham, thế nhưng Barca vẫn sẵn sàng trao cho tiền đạo 32 tuổi này cơ hội. Bởi lẽ mức giá của Berbatov rất rẻ khi bản hợp đồng hiện tại với Fullham sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Messi đã nhanh chóng lên tiếng phản đối thương vụ này:" Tôi chưa hề nghe được tin đồn nào về việc Berbatov đến Barcelona cả. Trên thực tế, anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy có nhiều kinh nghiệm tại một đội bóng lớn. Tất nhiên công việc của tôi không phải là làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ, nhưng không thể để Berbatov đến Barcelona".

Ngoài Berbatov, Barca cũng đang để mắt đến Oscar Cardozo và Sergio Aguero.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X