Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Vô địch La Liga cũng chẳng cứu vãn được Barca”

Thứ Bảy 17/05/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Argentina đang tập trung hết mức để chuẩn bị cho trận chung kết của cả mùa giải với Atletico Madrid vào đêm nay, tuy nhiên anh thừa nhận một chiến thắng trước Atletico tối nay cũng chưa chắc vớt vát được một mùa giải không như ý muốn của Barcelona

Đêm nay tất cả sẽ hướng về Nou Camp để chứng kiến trận đấu quyết định ngôi vô địch La Liga. Đã rất lâu rồi cuộc đua tới ngôi vương ở Tây Ban Nha mới lại hấp dẫn đến như thế. Real chỉ chịu dừng bước ở vòng đấu áp chót, còn ngôi vô địch chỉ được quyết định trong trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tuy nhiên, vị thế của hai đội là khác hẳn nhau. Trong khi Atletico có một mùa giải ngoài mong đợi khi vươn lên trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thì Barcelona lại có một mùa giải đáng thất vọng khi thi đấu không thành công ở cả ba giải đấu lớn, và ngôi sao Messi cũng phải thừa nhận đây là một mùa giải khó khăn với đội chủ sân Nou Camp: “Mùa giải năm nay quả thật rất khắc nghiệt và khác với mọi năm. “

Messi đang cùng Barca trải một mùa giải khó khăn
Messi đang cùng Barca trải một mùa giải khó khăn

Mặc dù vậy tiền đạo 26 tuổi vẫn rất quyết tâm chiến đấu cho danh hiệu cuối cùng của mùa giải: “Tôi nghĩ La Liga là một danh hiệu quan trọng, Tất cả chúng tôi đều nghĩ như vậy. Nó có ý nghĩa rất lớn vì đó là thành quả của cả một mùa giải”. “Tôi không chắc chức vô địch có thể cứu vãn mùa giải này cho đội bóng hay không, nhưng chắc chắn nó rất quan trọng”

Phát biểu về VCK World Cup sắp tới với ĐT Argentina, Messi cho biết: “Không có áp lực nào cả. Tôi nghĩ Argentina có nghĩa vụ phải thi đấu tốt tại World Cup. Mang cái tên “Argentina” có nghĩa là chúng tôi đang được kỳ vọng bởi rất nhiều người”

“Tôi nghĩ  chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt.  Chúng tôi có cơ hội để làm nên những điều đặc biệt và chúng tôi sẽ tới Brazil với hy vọng sẽ đạt được mục tiêu của mình”

Messi cũng vừa ký một bản hợp đồng mới với Barcelona có thời hạn tới tháng 6/2018 và hưởng mức lương tới 20 triệu euro/mùa. Với số tiền lương khổng lồ này, Messi đã vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sau trận chung kết giữa Barcelona và Atletico vào đêm nay ở Nou Camp, Messi sẽ hội quân cùng với ĐT Argentina để tập trung chuẩn bị cho World Cup. Trận đấu đầu tiên của Albiceleste ở World Cup là cuộc chạm trán với Bosnia-Herzegovina vào ngày 15/6 tới đây

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X