Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo, ai vĩ đại hơn?

Thứ Tư 27/11/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tranh cãi cầu thủ nào vĩ đại hơn, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, vẫn chưa có hồi kết.

Vài năm trở lại đây, báo chí tốn rất nhiều giấy mực để nói về hai tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mỗi người một vẻ, song cả Ronaldo lẫn Messi đều khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải quay cuồng theo những vũ điệu rất riêng của mình trên sân cỏ.

 

Nhiều người nói rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo thông qua lối chơi thông minh, tinh tế và kỹ thuật cùng khả năng săn bàn tuyệt vời của mình. Số khác lại khẳng định CR7 mới là số 1, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ sở hữu khả năng dứt điểm toàn diện...

Trên chương trình Monday Night Football hôm qua, chuyên gia bóng đá Ed Chamberlain và hai cựu danh thủ Jamie Carragher và Gary Neville tiếp tục đưa Messi và Ronaldo ra làm chủ đề bàn luận. Họ đưa ra rất nhiều thống kê về bộ đôi siêu sao này, sau đó phân tích rồi đặt ra câu hỏi: “Ai là cầu thủ vĩ đại hơn, Messi hay Ronaldo?”

Dĩ nhiên, trước những con số thống kê ngang tài cân sức, Chamberlain, Carragher và Neville người đều không thể đưa ra được câu trả lời. Cuối cùng cả ba thống nhất dựa vào thành tích của M10 và CR7 ở La Liga và Champions League mùa này cũng như màn trình diễn tại VCK World Cup 2014 để xác định ai sẽ là cầu thủ vĩ đại hơn.

Tuy nhiên, dù Messi hay Ronaldo không thể gặt hái được thành công ở ba giải đấu trên thì trong mắt người hâm mộ họ vẫn là những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Còn ai vĩ đại hơn, có lẽ chỉ những CĐV của bộ đôi này mới biết rõ câu trả lời.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X