Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar sắp trở thành kẻ thù của nhau

Thứ Ba 10/02/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi và Neymar sắp trở thành kẻ địch của nhau trong màu áo của Olympic Argentina và Olympic Brazil tham dự thế vận hội Rio de Janeiro 2016.

Messi va Neymar sap tro thanh ke thu cua nhau hinh anh
Messi và Neymar sắp trở thành kẻ thù của nhau.

Mới đây, cả Messi và Neymar đã xác nhận tham dự thế vận hội Rio de Janeiro 2016 trong màu áo của Olympic Argentina và Olympic Brazil. Nếu như ở Nam Mỹ, Brazil và Argentina đang trở thành đại kình địch của nhau thì tại thế vận hội thì điều này cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu như Messi và các đồng đội đang hướng tới tấm HCV tiếp theo tại giải đấu này thì ở chiều hướng ngược lại Neymar lại đang vật lộn cùng với Olympic Brazil hướng tới tấm HCV đầu tiên. Đội bóng vàng xanh đã tới rất gần với điều này tại Olympic London 2012 nhưng họ lại tiếp tục phải nếm trái đắng trước Olympic Mexico.

Ở thời điểm hiện tại, Messi và Neymar đang thi đấu như lên đồng trong màu áo của CLB Barcelona (Messi có 33 bàn, Neymar cũng có cho riêng mình 23 bàn thắng). Mặc dù là đồng đội thân thiết nhưng khi được hỏi về khả năng đối đầu nhau trong màu áo của Olympic và ĐTQG thì cả hai vẫn tỏ ra rất quyết tâm.

Chia sẻ trước báo chí, Messi khẳng định: “Thi đấu tại Olympic luôn khiến cho tôi có một cảm giác đặc biệt. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng với đội bóng giành tấm HCV thứ 3, bất chấp phải đối đầu với bất kỳ đội bóng nào”. Trong khi đó, Neymar cũng tỏ ra rất quyết tâm: “Rõ ràng, tấm HCV Olympic là danh hiệu mà Brazil còn thiếu. Chúng tôi đã để lỡ nó một cách đáng tiếc tại Bắc Kinh và London trước đây. Vì thế chúng tôi sẽ rất quyết tâm để giành được danh hiệu này và được thi đấu trên quê nhà sẽ là động lực rất lớn để Olympic Brazil hiện thực hóa được mục tiêu này”.

Với sự quyết tâm trên, NHM bóng đá thế giới rất đang chờ đợi vào một cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Messi và Neymar tại Rio de Janeiro 2016. Tuy nhiên, trước đó hai siêu tiền đạo này sẽ chạm trán với nhau tại Copa America 2015.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X