Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Iniesta đại náo Bernabeu

Thứ Hai 24/03/2014 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Cristiano Ronaldo và Sergio Ramo lên tiếng đổ lỗi cho trọng tài Undiano sau trận thua trước Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu, TBT tờ AS, Alfredo Relano, đã đăng một bài bình luận với nhan đề như trên ca ngợi chiến thắng của đội bóng xứ Catalunya.

 

Tuyệt vời El Clasico! Trong trí nhớ của mình, tôi không thấy một trận Siêu kinh điển nào nhiều cảm xúc, quyết liệt và hấp dẫn hơn trận này, với bao nhiêu là bóng đá thuần chất trong đó. Barca đã giành chiến thắng với một thành tích khổng lồ, nhờ Messi và Iniesta, nhưng đặc biệt nhờ thứ bóng đá hấp dẫn của họ ở giữa sân của Madrid. Chính trong khu vực này, Barca thực sự là một bộ phim kinh dị.

Dù sao Madrid cũng ghi được 3 bàn thắng qua việc khai thác cánh của Alves, người đã không nhận được sự hỗ trợ từ một Mascherano xuống phong độ và một Neymar chưa bao giờ giỏi phòng ngự. Nhờ đó mà Benzema ghi được 2 bàn và có thêm 3 cơ hội rõ ràng nữa để dứt điểm. Nhưng ngoài điều vừa nói và một quả phạt đền mà Undiano tưởng là bên trong nhưng thực tế ở bên ngoài vòng cấm địa (Madrid được hưởng lợi) thì đội bóng Hoàng gia không thắng được Barca ở điểm nào nữa.

Không thắng vì Barca đã ghi tới 4 bàn, tất cả đều sau những pha bứt phá của Messi và Iniesta. Messi là tác giả của cú hat-trick, trong đó có hai quả sút phạt 11m và một bàn phối hợp. Thế mà người ta vẫn thấy tiền đạo người Argentina mang vẻ lười biếng, như thư giãn, thỉnh thoảng mới cố gắng mà thôi. Nhưng mỗi khi bứt tốc, Messi luôn tạo ra sự hoảng loạn khiến hệ thống phòng thủ của Madrid, vốn rất chắc chắn từ lượt về của La Liga, bỗng sụp đổ hoàn toàn. Và bên cạnh số 10 người Argentina là một Iniesta xông xáo không ngừng, với một cú sút trái phá bằng chân trái và tạo ra một quả penalty.

Đánh bại Madrid giúp cho Martino hồi phục tự tin, mặc dù việc đặt cược vào Neymar, mà đáng ra phải là Pedro, đã không đem lại hiệu quả ngoài quả phạt đền mà tiền đạo người Brazil kiếm được. Trong lúc đó, Ancelotti rời cuộc chơi với tâm trạng tồi tệ hơn nhiều. HLV người Italia sẽ vượt qua thất bại này, nhưng nên nhớ trong số 12 điểm có thể khi đối đầu Barca và Atletico, Madrid chỉ giành được 1 điểm (Madrid thua Barca trong hai trận El Clasico và chỉ giành 1 điểm trong hai trận derby với Atletico).

Đội bóng của Ancelotti đêm qua lại bị chia cắt làm đôi, lại tỏ ra sợ hãi, lại phải rút Benzema ra và trong 6 cú sút của đối thủ, Diego Lopez phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần, chưa kể một quả trúng cột dọc. Rõ ràng thủ môn này đã không thể làm nên chuyện thần kỳ như người ta vẫn thấy Casillas hay làm được. Tóm lại, Atletico đang đứng đầu bảng (70 điểm), tiếp theo là Madrid (70) rồi Barca (69). Vẫn còn 9 vòng đấu và còn thời gian cho mọi chuyện xảy ra.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X