Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi và Higuain như đàn bà”

Thứ Sáu 14/09/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Peru, Carlos Zambrano đã móc máy như vậy về hai ngôi sao của đội tuyển Argentina, và cho rằng Messi “sẽ cảm thấy sợ hãi” sau khi Albiceleste chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trước Peru mới đây.

Trong trận vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ mới đây, Peru đã cầm chân Argentina với tỷ số 1-1 tại Lima, nhưng cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà trận đấu đó, Carlos Zambrano vẫn không cảm thấy hài lòng.

Carlos Zambrano
Carlos Zambrano

Trên trang Depor.pe, hậu vệ đang chơi cho Eintracht Frankfurt nói: “Lionel Messi không thể hiện được gì nhiều, anh ta phải cảm thấy sợ hãi. Gonzalo Higuain và Messi luôn mồm phàn nàn, họ không khác gì một bé gái mới lớn. Higuain đã cố gắng chọc tức tôi suốt trận, nhưng tôi đã kiềm chế tốt”.

“Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, đã chơi rất tốt. Tôi thấy bực bội vì đội tuyển chỉ có được 1 điểm. Chúng tôi biết chúng tôi có thể thắng nhưng lại đánh mất 2 điểm. Người Argentina đã thấy lo lắng, họ không biết làm cách nào để ngăn chặn chúng tôi, không thể kiểm soát được bóng. Họ nghĩ họ không thể bị chạm tới, nhưng điều đó là sai lầm bởi bóng đá dành cho những người đàn ông”.

Tuy nhiên, bất chấp việc Messi "tịt ngòi" và chỉ kiếm được 1 điểm , Argentina vẫn trên ngôi đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 14 điểm sau 7 trận, trong khi Peru của Zambrano mới chỉ có 7 điểm và xếp thứ 7.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X