Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và hàng loạt ngôi sao kịp trở lại cho El Clasico

Thứ Ba 17/11/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thứ 7 này, trận El Clasico Real vs Barca sẽ diễn ra tại vòng 12 La Liga. Thông tin mà NHM muốn nghe nhất lúc này là sự trở lại của hàng loạt trụ cột 2 đội sau chấn thương.

Tran El Clasico Real vs Barca vong 12 La Liga 20152016 hinh anh
Messi đã sẵn sàng cho El Clasico

Trước khi trận El Clasico Real vs Barca lần thứ 263 diễn ra, NHM đã lo ngại trận đấu lớn nhất trong mùa giải sẽ bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột do chấn thương. Cả Real vs Barca đều đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Bên phía Barca, Messi đã vắng mặt gần 2 tháng nay vì rách cơ đầu gối, chưa kể những Rakitic, Iniesta và Busquets cũng chấn thương với mức độ khác nhau. Tuy nhiên tin vui đã đến với đội bóng xứ Catalan khi tất cả những trụ cột kể trên đều đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Siêu sao Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau chấn thương, trong khi đó Iniesta và Busquets đều được bác sĩ của ĐT TBN xác nhận bị chấn thương nhẹ.

Lịch sử hận thù El Clasico: Độc tài Franco và chính sách tận diệt Catalan
Trận El Clasico Real vs Barca chưa bao giờ hết hận thù. 262 trận trước đây là 262 trận chiến thực sự không chỉ là trên sân bóng. Với Siêu kinh điển thì đó còn...

Tin vui không chỉ đến với đội bóng xứ Catalan mà Kền kền trắng cũng đón hàng loạt trụ cột trở lại trong trận El Clasico Real vs Barca. Đầu tiên là trung vệ đội trưởng Ramos được xác nhận là vẫn sẽ tham gia trận đấu quan trọng vào ngày 22/11 tới dù đang bị chấn thương vai. Đây là chấn thương mãn tính, Ramos sẽ tiêm thuốc giảm đau để ra sâu. Sau El Clasico Real vs Barca, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ lên bàn mổ để chưa dứt điểm.

Một sự trở lại quan trọng khác của Real chính là hậu vệ Marcelo. Đội phó của Los Blancos đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với PSG tại Champions League. Vì sự vắng mặt của hậu vệ người Brazil mà Real đã thất bại 2-3 trước Sevilla ở lượt đấu trước. Ngoài ra, tiền vệ Isco cũng đã trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương nhẹ và buộc phải rời khỏi ĐT TBN trong đợt tập trung vừa qua. Như vậy vào lúc chỉ có duy nhất 1 ngôi sao nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận El Clasico Real vs Barca là tiền đạo Karim Benzema. Ngoài chấn thương thì chân sút người Pháp còn đang rơi vào vòng lao lý với những rắc rối ngoài sân cỏ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X