Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi tự tin: Tôi đã trở lại hoàn toàn với phong độ cao nhất

Thứ Hai 17/03/2014 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với cú hat-trick vào lưới Osasuna đêm Chủ nhật qua, tiền đạo người Argentina tỏ ra rất hài lòng về việc anh đã hoàn toàn bỏ lại được đằng sau những vấn đề về mặt thể lực và chấn thương để đến với trận El Clasico theo cách tốt nhất có thể.

Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Barca.
Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Barca.

Đêm qua, Barcelona giã nhuyễn Osasuna với tỉ số... 7-0 ngay trên thánh địa Nou Camp, một tỉ số còn đậm hơn cả cách người ta kết thúc một trận tennis. Iniesta, Cesc Fabregas, Alexis Sanchez hay Pedro Rodriguez đều đã nổ súng, nhưng ngày hôm qua, ấn tượng nhất vẫn là Lionel Messi, người sở hữu 1 hat-trick và 1 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Với việc nổ súng 3 lần trong trận đấu hôm qua, M10 đã chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Barcelona, nhưng quan trọng hơn cả, là anh đang chạy đà quá tốt cho trận gặp Real Madrid tại Bernabeu vào tuần tới.

Chỉ cách đây 2 tháng, Messi còn đang vật lộn với công cuộc tìm lại phong độ sau chấn thương. Tiền đạo 26 tuổi đã dành cả 2 tháng cuối năm 2013 để điều trị chấn thương đầu gối tương đối nghiêm trọng, để rồi nguyên tháng 1 bị chỉ trích rất nhiều vì sự mờ nhạt so với những đồng đội xuất chúng bên cạnh. Nhưng lúc này, khi La Liga bước vào chặng nước rút, thì người ta lại được thấy một La Pulga ở vào phong độ tốt nhất trong nhiều tháng qua. Trong 7 trận La Liga gần nhất, anh ghi 10 bàn, đập tan những lời gièm pha về 7 trận im tiếng trước đó.

"Tôi cho rằng tôi đã hoàn toàn bình phục." - Messi vui mừng cho biết với báo giới - "Tôi đã trở lại với nhịp điệu thi đấu thông thường, và tiếp tục cảm thấy vô cùng tự tin. Lúc này có lẽ tôi đang đạt điểm rơi phong độ tốt nhất kể từ đầu năm tới giờ."

Không quên đề cập tới trận El Clasico, chân sút có hiệu suất khi bàn rất tốt này hết lòng khích lệ đồng đội bỏ túi 3 điểm ngay trước thềm đại chiến để có thể tái khởi động cuộc đua cho ngôi vô địch. Anh chia sẻ: "Chúng tôi muốn đánh bại Real Madrid và trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch. Barcelona là một tập thể luôn luôn hướng tới ngôi vị cao nhất của mọi giải đấu mà họ tham dự, chính vì thế chúng tôi sẽ quyết tâm đứng đầu cho tới vòng đấu cuối cùng. Gặp Real Madrid sẽ là một trận cầu khó khăn, nhưng chúng tôi hi vọng rằng kết quả đạt được sẽ như những gì chúng tôi mong muốn.

"Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành người ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng." - Messi đề cập tới việc vượt qua Paulino Alcantara để bước vào ngôi đền của những huyền thoại Nou Camp ở tuổi 26. - "Trên con đường đi của tôi có rất nhiều khó khăn, nhưng vào lúc này, tôi đã nắm trong tay kỷ lục của riêng mình. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để theo đuổi."

"Tôi muốn ở lại Barcelona cho tới khi kết thúc sự nghiệp. Tôi hạnh phúc tại đây và sẽ còn tiếp tục ở lại cho đến khi đội bóng còn muốn tôi ở lại và thấy rằng tôi có thể giúp họ một phần nào đó."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X