Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Trở lại và lợi hại hơn xưa?

Thứ Năm 21/11/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước những suy đoán của giới truyền thông, Messi buộc phải lên tiếng khẳng định quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương sẽ giúp cho tiền đạo này mạnh mẽ hơn xưa.

Dính chấn thương cơ do việc phải vận động cường độ cao trong một thời gian dài và gần đây nhất là chấn thương gân kheo, Messi phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần. Hơn nữa thời gian gần đây, sự mỏi mệt hiễn rõ trên từng bước chạy của chủ nhân Quả bóng vàng bốn năm liên tiếp. Vì vậy, nhiều người cho rằng Messi đã đến giới hạn, điều đó nghĩa là tiền đạo người Argentina sẽ không bao giờ có thể thi đấu bùng nổ như trước kia nữa.

Giải thưởng sẽ tiếp sức cho Messi sớm trở lại sân cỏ
Giải thưởng sẽ tiếp sức cho Messi sớm trở lại sân cỏ

Trước rất nhiều lời đồn đoán, Messi chỉ im lặng tập trung vào việc phục hồi thể lực trong giai đoạn tạm rời xa sân cỏ do chấn thương. Tuy nhiên trong buổi lễ trao giải "Chiếc giày vàng" để tôn vinh chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2012-2013 diễn ra vào hôm qua, Messi đã có những lời đáp trả về những suy đoán gần đây của giới truyền thông. 

"Tham vọng của tôi là trở lại và mạnh mẽ hơn xưa" - Messi đầy tự tin khi trả lời phỏng vấn:" Tôi đang nỗ lực tập luyện để tăng cường sức mạnh bản thân và hi vọng, tôi sẽ thực sự cảm thấy thoải mái không còn lo sợ chấn thương nữa sau khi trở lại. Tôi không đặt trước thời gian trở lại. Nó phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của tôi và chắc chắn, tôi sẽ trở lại vào một thời điểm thích hợp".

Mùa trước, Messi đã ghi được 46 bàn thắng và khi được trao danh hiệu "Chiếc giày vàng", tiền đạo người Argentina chia sẻ:" Đó là một danh hiệu hết sức đặc biệt, đó là sự công nhận cho những gì mà cả tập thể đội bóng đã làm được trong những năm gần đây. Tôi tặng nó cho những người tôi yêu. Nhưng Chiếc giày vàng không phải là ưu tiên của tôi, khi bản thân mình vẫn còn đang phải nghỉ thi đấu. Mục tiêu của tôi lúc này là trở lại sân cỏ".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X