Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại sân tập, sống dậy hy vọng dự “Siêu kinh điển”

Thứ Bảy 14/11/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá trình phục hồi chấn thương của Lionel Messi đang tiến triển rất khả quan và ngày hôm qua anh đã có thể ra sân tập cùng đội trẻ.


Như đã biết, ngôi sao Lionel Messi đã dính chấn thương đầu gối ở chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Las Palmas ngày 26/9 vừa qua và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng đồng nghĩa với nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Real Madrid là rất lớn. Tuy nhiên, trong các cuộc kiểm tra y tế gần đây, các bác sĩ kết luận tiền đạo của Barca đang hồi phục nhanh hơn nhiều so với dự kiến.

Messi bat dau
Messi đã có thể ra sân tập nhẹ

Tia sáng dự trận đấu “Siêu kinh điển” Real Madrid vs Barcelona vào ngày 22/11 tới đã lóe lên và điều đó càng tạo động lực cho Messi cố gắng trở lại hơn nữa. Mới đây, HLV Luis Enrique đã cho các cầu thủ không tham gia cùng ĐTQG đợt này trong đó có Messi được nghỉ 3 ngày cuối tuần. Tuy nhiên, đội trưởng ĐT Argentina đã tranh thủ đợt này tới trại tập luyện Deportivo Ciudad vào hôm qua để tiếp tục quá trình phục hồi.

Thay vì luyện tập một mình, Messi đã quyết định xuống tập trung cùng các cầu thủ trẻ thuộc Barca B. Sự hiện diện của ngôi sao sáng nhất sân Nou Camp là một sự bất ngờ lớn với các đàn em. Và những tài năng trẻ này càng ngạc nhiên hơn khi thấy Messi nghiêm túc tham gia các bài tập tương tự như mọi người mà không có bất cứ đặc quyền nào. Đây là một bước tiến nữa khẳng định chấn thương của Messi
đang tiến triển rất lạc quan đồng thời El Pulga cũng rất khao khát được so tài với Real trên sân Bernabeu đêm thứ 7 tuần sau.

Ronaldo: “Tôi hay nhất, nhưng Messi sẽ giành Quả bóng vàng”
Cristiano Ronaldo cho biết mùa giải trước anh thi đấu hay nhất trong sự nghiệp nhưng tin rằng Lionel Messi sẽ là người giành Quả bóng vàng FIFA 2015.

Hôm thứ 5, Messi cũng đã bắt đầu vận động trở lại, làm quen với trái bóng và tham gia một số trò chơi nhỏ dù không mang tính cạnh tranh cao. Trong những ngày tới, anh và đội ngũ y tế tại Barca sẽ xem xét để quyết định chính xác khi nào anh đủ điều kiện ra sân ở các trận đấu chính thức. Đồng thời, những người có trách nhiệm cũng đang thiết kế những bài tập phù hợp để Messi có thể lấy lại 100% thể lực mà vẫn không có nguy cơ tái phát chấn thương.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X