Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại, Barca còn lợi hại hơn

Thứ Hai 06/01/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Barca ông Tata Martino bày tỏ hài lòng trước màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng “4 sao” trước Elche, không chỉ giúp Barca duy trì ngôi đầu bảng mà còn khiến họ trở nên hưng phấn.

Alexis Sanchez lập hat-trick vào lưới Elche
Alexis Sanchez lập hat-trick vào lưới Elche


“Cảm giác thật tuyệt. Đội bóng chơi tốt, có phong độ cao nhưng đây vẫn chưa phải là lúc chúng tôi chơi tốt nhất. Tôi rất hài lòng với Alexis và Pedro, với những gì họ đã làm, với những nỗ lực của họ”.

Alexis lập hat-trick còn Pedro ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác. Họ là những người chơi nổi bật nhất bên phía Barca dù một trong số họ có lẽ phải đá dự bị ở Vicente Calderon khi Messi và Neymar trở lại đội hình xuất phát. Ông Martino nhấn mạnh hãy còn quá sớm để nói xem chuyện gì sẽ diễn ra trong trận đấu với Atletico ở vòng tới. “Thực tế tôi còn chưa xác định 11 cầu thủ sẽ đá với Getafe (cúp Nhà vua) vào thứ 4”.

HLV người Argentina cũng tiết lộ Messi đã sẵn sàng xung trận ở Calderon: “Tôi tin là Leo đã sẵn sàng để đá với Atletico. Nhưng chúng tôi không thể sử dụng những cầu thủ chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Chúng tôi không thể dùng họ nếu họ không cảm thấy chắc chắn đá được. Điều đó không tốt cho chính họ và cho đội bóng. Bạn cần phải nhẫn nại”.

Được hỏi liệu sự trở lại của Messi có ảnh hưởng xấu tới cơ hội thể hiện mình của những người như Alexis và Pedro hay không? Ông Martino đáp: “Không bao giờ tôi nghĩ sự trở lại của cầu thủ số 1 thế giới lại tác động tiêu cực tới phần còn lại của đội bóng. Ngược lại, Messi trở lại, Barca chỉ mạnh hơn mà thôi”. Ông Tata Martino cũng không quên ngợi ca Fabregas “Cậu ấy chơi tốt nhất trong vai trò của số 9 ảo. Cesc thực sự khéo léo và xuất sắc”.

Nhưng sau khi tụng ca học trò, ông Martino ngay lập tức để cao đối thủ Atletico như bản tính khiêm tốn vốn có của ông: “Chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng mạnh nhất, đội bóng đang có phong độ cao nhất, đội bóng có thể vô địch Champions League”. Về trọng tài điều khiển trận đấu ở Calderon Mateu Lahoz, ông Martino nói: “Tôi thích các trọng tài không làm gián đoạn trận đấu. Chúng tôi muốn có những trọng tài như thế”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X