Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi trải lòng: “Tôi sẽ mãi nuối tiếc về trận chung kết World Cup”

Thứ Sáu 06/02/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết World Cup 2014 đã kết thúc nhưng vị đắng khi thua trận vẫn còn ám ảnh Lionel Messi cho tới hiện giờ.

Messi van nuoi tiec vi that bai tai chung ket World Cup 2014 hinh anh
Messi vẫn chưa hết tiếc nuối sau trận thua ở chung kết World Cup 2014

Năm 2014 đã diễn ra rất nhiều sự kiện bóng đá đáng chú ý nhưng một trong những điều để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng người hâm mộ chính là trận chung kết World Cup 2014. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã khép lại với chiến thắng thuyết phục cho ĐT Đức với lối chơi toàn diện, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Tuy nhiên cũng không ít người đã tiếc cho ĐT Argentina khi họ cũng đã có một kỳ World Cup rất thành công, đặc biệt là cá nhân Lionel Messi. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng đã có thể hiện phong độ tốt nhất ở những lần tham dự World Cup trong sự nghiệp nhưng cuối cùng anh vẫn là người thua cuộc.

Sau khi để vuột mất cơ hội “ngàn vàng” đó, Leo đã không khỏi tiếc nuối và thậm chí cho đến giờ, anh vẫn còn bị ám ảnh khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Mới đây trong một đoạn video tổng hợp mà FIFA thực hiện về giải đấu lớn nhất năm 2014, Messi đã trải lòng khi thừa nhận anh vẫn còn nuối tiếc về trận chung kết với ĐT Đức: “Tôi có thể nói gì đây. Quả là đáng tiếc, chúng tôi đã có những thời cơ rất tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội rõ ràng hơn và chúng tôi sẽ còn nuối tiếc những gì đã có nhưng đáng tiếc là chúng tôi sẽ không thể thực hiện lại điều đó trong quãng thời gian còn lại của mình nữa.”

Trong vòng chung kết World Cup diễn ra ở Brazil hồi năm ngoái, El Pulga đã thi đấu rất hay với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo, tuy nhiên trong những trận đấu cuối cùng bao gồm cả trận chung kết, siêu sao của Barcelona lại không thể hiện được gì nhiều. Chính điều này cũng đã làm dấy lên tranh cãi về việc đội trưởng của Albiceleste được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014. Dù sao đi nữa thì giải thưởng này cũng không thể làm nguôi ngoai đi sự nuối tiếc khi để tuột mất cúp vàng của Messi và các đồng đội. Năm nay Leo đã bước sang tuổi 28 và khi World Cup 2018 khởi tranh, anh sẽ bước sang tuổi 31 và khó có thể đảm bảo một phong độ ổn định như trước, vì thế việc chạm tay vào cúp vàng danh giá lại càng trở nên khó khăn hơn. Chính điều này lại càng làm cho thất bại tại trận chung kết World Cup 2014 trở nên cay đắng hơn với Messi.

Ở cấp độ CLB, Messi cũng đang trải qua những ngày tháng khá biến động với Barcelona khi đội bóng gặp phải một loạt biến cố. Thậm chí có những lúc tương lai của siêu sao này ở sân Nou Cap cũng bị đặt dấu hỏi. Mặc dù vậy, có vẻ nhưng sóng gió đã dần trôi qua với Los Blaugrana và họ đang dần lấy lại phong độ của mình với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Xem thêm về tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X