Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi tôn trọng Mou, nhưng thích cảm giác đánh bại Real

Thứ Ba 02/10/2012 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Lionel Messi của Barca thừa nhận rằng anh không thực sự hiểu rõ về con người HLV Jose Mourinho, đồng thời bày tỏ cảm giác tuyệt vời mỗi khi đánh bại Real Madrid của nhà cầm quân này.

Cuối tuần này, Barca sẽ chơi trận El Clasico gặp Real tại Nou Camp trong khuôn khổ La Liga. Các phóng viên đã đặt câu hỏi với ngôi sao người Argentina rằng anh cảm nhận thế nào về Mourinho.

messi mourinho
 

“Tôi không thể phát biểu bừa bãi về Mourinho. Tôi không thực sự biết ông ấy và chúng tôi cũng chưa bao giờ trò chuyện với nhau. Tôi chỉ có thể nói về những gì ông ấy đã đạt được. Ông ấy đã giành rất nhiều các danh hiệu. Tôi cũng chỉ biết các cầu thủ của ông ấy luôn nói tốt về ông ấy. Nhưng tôi thực sự không biết ông ấy như thế nào”, Messi bình luận.

Anh tiếp tục phát biểu: “Tôi luôn nói những điều mà tôi nghĩ. Nhưng tôi không muốn đưa bản thân mình vào những rắc rối. Tôi không muốn gây ra xung đột nên tôi không nói xấu những người mà tôi không thực sự hiểu về họ. Tôi muốn dành sự tôn trọng cho mọi người”.

Về trận El Clasico sắp tới, Messi cho biết: “Tôi nhớ tất cả những trận đấu chúng tôi đã giành chiến thắng trước Real. Đó luôn là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất bởi El Clasico là một dịp hết sức quan trọng”.

Vào đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách của Benfica trong khuôn khổ Champions League. Messi và các đồng đội đang có chuỗi trận toàn thắng ở La Liga mùa này và cũng đã đánh bại Spartak Moscow 3-2 ở trận mở màn Champions League.

“Tôi may mắn vì là một phần đội hình hiện tại của Barca, một đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đây là đội bóng đã tạo nên lịch sử với những gì đã đạt được. Các đồng đội đã giúp tôi tốt lên rất nhiều. Chắc chắn là thế. Nếu không có họ, tôi sẽ chẳng giành được gì, không có danh hiệu và cũng không có những phần thưởng cá nhân”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X