Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Tôi và Neymar sẽ chơi ăn ý với nhau hơn"

Thứ Năm 05/09/2013 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi đã có cuộc phỏng vấn về người đồng đội mới Neymar cùng những chuyện xoay quoay cuộc sống bóng đá hiện tại.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho kênh truyền hình CN23 trong thời gian tập trung cùng ĐTQG Argentina, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi khen “Neymar là một chàng trai tốt và giản dị”, đồng thời khẳng định anh và tiền đạo người Brazil sẽ dần hiểu nhau và chơi ăn ý với nhau hơn.

Neymar và Messi thi đấu cùng nhau quá ít
Messi và Neymar sẽ là một cặp đôi ăn ý trên sân

“Quan hệ của tôi với Neymar rất tốt đẹp. Neymar là một chàng trai rất tốt, giản di và từng bước chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn trên sân cỏ và chúng tôi sẽ  phối hợp với nhau nhiều hơn”, số 10 của Barca nhấn mạnh. Được hỏi về HLV Gerardo Martino, Leo Messi mặc dù đến với CLB một cách đột ngột nhưng Tata nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu cùa phòng thay đồ và hiện nay mọi việc ở Barca đang diễn biến một cách tốt đẹp ở Barca.

Thiago làm thay đổi cuộc đời tôi

Đề cập đến cuộc sống riêng tư, tiền đạo người Argentina chia sẻ: “ Kinh nghiệm làm bố thật tuyệt vời. Đây là điều tốt đẹp nhất xảy ra trong cuộc đời tôi. Thiago khỏe, lớn nhanh, đã bắt đầu làm một số thứ và đã biết đi. Những gì tôi và vợ mình nhìn thấy ở con thật tốt đẹp, nó làm thay đổi cuộc đời ta theo hướng tích cực. Khi làm bố bây giờ ta mới hiểu nhiều thứ mà người sinh thành ra mình đã nói. Gia đinh luôn là điểm tựa của tôi”.

Muốn chiến thắng cùng đội tuyển quốc gia

Messi cũng dự đoán trận gặp Paraguay sẽ khó khăn, như tất cả các trận đấu ở vòng loại, nhưng tin tưởng đội tuyển xứ tango sẽ giành chiến thắng.“Chúng tôi đang ở rất gần việc vượt qua vòng loại. Chúng tôi muốn hoàn thành càng nhanh càng tốt để bắt đầu chuẩn bị cho World Cup. Cầu trời mọi việc tiếp tục như hiện nay, trên con đường đúng và đạt những kết quả quan trọng trước những đối thủ có trình độ cao”, ngôi sao sáng nhất của ĐTQG Argentina nêu rõ.

Giành Siêu Cúp là sự khởi đầu rất tốt đẹp

Leo Messi thừa nhận hai trận gặp Atletico tại Siêu Cúp Tây Ban Nha đều rất khó khăn và cân bằng do lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh của đối thủ, nhưng việc Barca đoạt danh hiệu này ở đầu mùa bóng là một điều rất tốt đẹp, đồng thời cho biết anh đã hồi phục hoàn toàn khỏi những chấn thương trong thời gian qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X