Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tin Guardiola sẽ thành công nếu đến Chelsea

Thứ Sáu 23/11/2012 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đang hy vọng Pep Guardiola sẽ tới Premier League và tiền đạo người Argentina tin rằng người thày cũ của mình có thể gặt hái thành công dù ở bất cứ nơi đâu.

 

Trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, cầu thủ giành 3 lần QBV FIFA khẳng định Pep là mẫu HLV có thể thành công ở bất cứ đâu. "Guardiola sẽ thành công ở bất cứ nơi nào ông ấy chọn. Ông được công nhận là một trong những HLV giỏi nhất thế giới”, Messi phát biểu. "Đối với tôi, Guardiola là HLV tuyệt vời nhất. Tôi không có nghi ngờ về điều đó. Dù có đến đâu tôi cũng luôn cầu may mắn cho ông ấy”.

Khi được hỏi về việc Chelsea sa thải Di Matteo, Messi chia sẻ: “Thật khó khăn để đánh giá tình hình khi bạn không biết nội bộ CLB nhưng Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Do là CLB lớn nên nếu bại thua 2 trận liên tiếp thì điều gì cũng có thể xảy ra, áp lực bắt đầu gia tăng”.

Trong khi đó, dù Man City đã bị loại khỏi Champions League nhưng Messi vẫn dành những lời có cánh cho Carlos Tevez và Sergio Aguero. "Tôi không chơi bóng ở Anh nhưng với tôi, họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Man City là nhà ĐKVĐ Premier League và họ có một HLV giỏi”.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X