Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ thời điểm trở lại Barcelona

Thứ Sáu 03/02/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi xác nhận sẽ trở lại mái nhà Barcelona trong tương lai, nhưng chỉ sau khi anh giải nghệ.

Messi tiết lộ thời điểm trở lại Barcelona

Lionel Messi đã được liên hệ trở lại Barca kể từ khi chia tay đội chủ sân Camp Nou vì những khó khăn tài chính của đội bóng. Ngôi sao người Argentina đã gia nhập PSG. Tuy nhiên, những tin đồn liên hệ Messi với Barca chưa bao giờ dứt. Và nó lại được dấy lên trước kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Messi
Messi tiết lộ thời điểm trở lại Barcelona

Messi được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng mới với PSG. Ngoài ra, cũng có những tin đồn cho rằng Messi sẽ đến thi đấu tại MLS. Và mới đây, Leo đã chia sẻ trên tờ Diario Ole về kế hoạch trở lại Tây Ban Nha: “Khi tôi kết thúc sự nghiệp, tôi sẽ trở lại để sống ở Barcelona. Đó là nhà của tôi”.

Barca vẫn luôn mở rộng cửa chào đón Messi trở lại. Chủ tịch Joan Laporta thường xuyên khẳng định mong muốn đưa Messi đến Camp Nou. Xavi là bạn thân của Messi và cũng luôn mong mỏi ngày Messi trở lại Barca.

Dù vậy, tuyên bố mới nhất của Messi đã gạt đi mọi khả năng anh trở lại thi đấu đỉnh cao cho Barca. Thành tích của Messi ở Barca được giữ ở mốc 672 bàn sau 778 lần ra sân. Messi đã giành 10 danh hiệu La Liga và 4 Champions League cùng Barca trong giai đoạn này.

Quãng thời gian của Messi ở PSG dĩ nhiên là ít thành công hơn. Nhưng Messi đã có một cái kết viên mãn khi đăng quang vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina vào cuối năm ngoái. Ở mùa giải năm ngoái, Messi cũng đã có được chức vô địch Ligue 1 đầu tiên cùng PSG. Và một chiếc cúp Champions League năm nay sẽ càng giúp cho danh xưng huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử của Messi trở nên chắc chắn hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X