Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ bí quyết để thành công trong sự nghiệp

Thứ Ba 06/08/2013 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo ở Thái Lan - nới bắt đầu chuyến du đấu châu Á của Barcelona, Messi đã có những chia sẻ về về sự nghiệp rất thành công của bản thân mình.

Messi vẫn là người có ảnh hưởng lớn nhất ở Barca
Để có được thành công như ngày hôm nay, Messi đã phải hy sinh rất nhiều
Theo Lionel Messi, để có được một sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, anh phải trải qua rất nhiều khó khăn và đã phải hy sinh rất nhiều điều trong cuộc sống. Quan trọng là bạn phải biết cách để vượt qua những trở ngại, cũng như giữ được vững được niềm tin và niềm đam mê của mình. Hơn nữa, bạn còn phải chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất để có thể hoàn thành được giấc mơ của bản thân mình.
 
"Nếu muốn có một sự nghiệp thành công, bạn cần phải biết cách vượt qua những khó khăn và thậm chí là phải hy sinh những điều thú vị mà bạn có thể thực hiện trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn còn phải chiến đấu một cách mạnh mẽ để có thể hoàn thành được giấc mơ của mình. Và quan trọng nhất bạn phải làm việc thực sự chăm chỉ." Messi cho biết.
 
Cũng trong buổi họp báo này, chủ nhân của bốn quả bóng vàng thế giới cũng nói rằng, ngoài những yếu tố mà anh vừa nhắc đến ở trên, thì anh còn phải tập luyện rất nhiều mới có được những thành công như ngày nay.
 
"Việc luyện tập chăm chỉ cũng đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Ở thời điểm sau khi kết thúc mùa giải, tôi tập luyện với một cường độ lớn hơn, còn khi bước vào mùa giải mới tôi chỉ tập luyện một hoặc hai tiếng mỗi ngày vì còn phải tham gia các trận đấu nữa." Messi cho biết thêm.
 
Hiện tại, Messi được coi là cầu thủ hay nhất thế giới với một sự nghiệp rất thành công trong màu áo của Barcelona. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X