Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ bí kíp thành thiên tài

Thứ Tư 13/04/2011 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi là thiên tài của bóng đá thế giới. Nhưng đằng sau thành công ấy là một bí mật vô cùng giản đơn.

Mới 23 tuổi, nhưng Lionel Messi đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Barca ở đấu trường Châu Âu cũng như La Liga. Song hành với thành tích ấn tượng đó, tiền đạo người Argentina đã hai lần liên tiếp giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới”.

Chẳng có gì bí mật trong chuyện Messi trở thành cầu thủ số 1 thế giới

Ở mùa giải này, “El Pulga” tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi được 29 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở giải quốc nội. Tính rộng ra, trên tất cả các mặt trận, Messi đã có 48 bàn thắng, bao gồm cả pha lập công vào lưới Schakhtar, ấn định tỷ số 1-0 cho Barca ở trận tứ kết lượt về.

“Tôi hi vọng mình sẽ không bao giờ bị chấn thương và tôi làm mọi thứ theo bản năng. Tôi chơi bóng giống như một đứa trẻ. Tôi luôn nghĩ mình đang chơi bóng trên một con đường nhỏ. Cho đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ như thế mỗi khi bước ra sân thi đấu”, Messi tâm sự.

Anh tiếp tục: “Tôi sẽ không thay đổi điều đó. Bạn phải nhớ rằng bóng đá là một trò chơi mang lại niềm vui và bạn phải chơi vì điều đó. Tôi không có kế hoạch hoặc tiên liệu điều gì sẽ xảy ra khi bắt đầu gia nhập cuộc chơi.”

Khi phóng viên đề cập đến màn ăn mừng giơ hai tay lên trời, Messi giải thích: “Đó là vì bà tôi. Tôi rất yêu bà và muốn bà thấy tôi đang ở đâu và thi đấu như thế nào. Tôi luôn nghĩ rằng, ở trên thiên đường bà luôn thấy tôi chơi bóng.”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X