Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục đăng đàn giải thích, Villa vẫn im lặng

Thứ Hai 24/09/2012 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi khẳng định rằng không hề có mâu thuẫn gì giữa anh và đồng đội David Villa dù không khí căng thẳng giữa cả hai trong trận đấu với Granada được máy quay ghi lại.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Barcelona và Granada. Trong một tình huống, Villa được mở bóng ở cánh trái và Messi chạy chỗ thoát khỏi hàng hậu vệ nhưng thay vì chọc khe cho Messi, Villa đã xử lý riêng. Và có lẽ điều này đã khiến Messi phật ý. Không khí căng thẳng đã xuất hiện và cuối pha "cãi vã", Villa lắc đầu phun nước bọt xuống sân. Những đồn thổi ngay lập tức dấy lên.

messi
 

Trước sức ép từ dư luận, Lionel Messi đăng đàn kịch liệt chỉ trích những đồn thổi rằng đã xuất hiện những rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và David Villa và cho rằng những “trao đổi” trên sân là “một phần của bóng đá”. “Mọi người không nên nhìn vào một vấn đề mà thực sự không tồn tại. Không khí căng thẳng, cảm giác muốn ghi bàn là một phần của bóng đá. Điều đó xảy ra trên sân tập và trong cả trận đấu. Tôi không có vấn đề gì với El Guaje (biệt danh của Villa). Những gì xảy ra cho thấy tinh thần của đội bóng, luôn khát khao có được chiến thắng”, Messi chia sẻ trên kênh truyền hình của Barca.

Trước đó, tiền đạo người Argentina cũng đã đưa ra những lời giải thích tương tự với phóng viên báo chí và đài truyền hình ở Tây Ban Nha. Trong khi đó, Villa vẫn chưa hề có phản hồi nào trước những tin đồn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X