Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thực sự là một gã không biết tôn trọng người khác?

Thứ Ba 24/09/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 24 tuổi Raul Baena của Rayo Vallecano mới đây đã lên tiếng khẳng định trước khi trận đấu giữa đội bóng chủ quản của anh và Barcelona diễn ra, Lionel Messi đã gạt đi lời đề nghị bắt tay đầy thân thiện của anh. Theo Baena, hành động này cho thấy Messi rất thiếu tôn trọng người khác.

lionel messi
Baena "không chấp" Messi và muốn dẹp yên những lời đồn đoán

Chủ nhật vừa rồi, Barcelona tới sân của Rayo Vallecano thi đấu trong khuôn khổ La Liga. Kết quả là đội bóng của Messi chiến thắng 4-0. Từ đầu giải tới giờ, Barca chưa bao giờ không giành được 3 điểm trước các đối thủ (thành tích toàn thắng), nhưng không vì thế mà Messi có quyền đặt mình trên người khác mà quên đi những nghi lế thể hiện sự tôn trọng tối thiểu. Đây là lời chia sẻ của tiền vệ thuộc biên chế Vallecano, Raul Baena.

Theo những nguồn tin từ Vallecas, thì chính Baena mới là người từ chối bắt tay tiền đạo người Argentina để đưa ra thái độ gây chiến trước trận đấu nhưng theo lời đính chính từ tiền vệ phòng ngự 24 tuổi, Messi đã tỏ thái độ thiếu thân thiện trước với anh. Baena trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Rayo Vallecano: "Có một vấn đề mà tôi cần làm rõ, bởi tôi đã thấy rất nhiều nguồn tin cho rằng tôi mới là người từ chối bắt tay Messi."

"Họ là những cầu thủ khách và phải đi qua chúng tôi để bắt tay trong nghĩ lễ trước trận đấu. Bạn có thể thấy rất rõ rằng tôi đã có thành ý bắt tay với Messi, nhưng khi anh ta không quan tâm và cứ thế đi qua, tôi đã phải rút tay lại. Tôi không biết là Messi có không tôn trọng tôi hay chỉ là do vô tình không để ý, nhưng giờ mọi chuyện đã là quá khứ và tôi không thích đặt nó ở một vị trí quá quan trọng. Tôi không muốn tập trung mổ xẻ những chuyện nhỏ nhặt như vậy, nhưng vì có quá nhiều người đặt câu hỏi nên tôi buộc phải làm rõ và dẹp cho yên chuyện."

"Người ta cũng đã nói nhiều về tình huống tôi phạm lỗi với Messi và cho rằng đó là hành động triệt hạ. Thôi nào! Đó chỉ là tình huống phạm lỗi mà trận đấu nào cũng có, ai cũng gặp phải và đáng ra nó không cần phải là một chi tiết quá đáng để chú ý như vậy." - Baena tỏ ra khá thiếu bình tĩnh khi chuyện của anh bị đưa lên mặt báo chỉ vì anh va chạm với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. - "Các bạn  thấy đấy, trọng tài đã "tặng" tôi một chiếc thẻ vàng, và thế là quá đủ."

"Tôi nghĩ rằng nếu các bạn cứ tiếp tục mổ xẻ những chi tiết nhảm nhí và lặt vặt như thế này thì chỉ mất thời gian của các bạn mà thôi." - Khá gay gắt, Baena khép lại lời tâm sự của mình.

Có vẻ như những cáo buộc cho lối sống không được đẹp cho Messi ngày được dấy lên nhiều. Hết trốn thuế, rồi gây áp lực cho đồng đội, hỗn láo với HLV, bây giờ là từ chối bắt tay đối thủ. Người của công chúng thì không thể tránh khỏi những cáo buộc này, nhưng rõ ràng, Messi cũng nên xem lại mình bởi vẫn có đầy người nổi tiếng và bị "ghen tị" nhưng họ vẫn không hề có bất kì hành động nào để lại dù chỉ 1 tì vết trên các mặt báo.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X