Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thể hiện phong độ kém cỏi. Vì đâu?

Thứ Tư 05/09/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leo Messi có một vấn đề ở cơ ngay khi mùa giải bắt đầu và điều đó đang ngăn cản anh thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Messi vẫn ghi bàn đều đặn, nhưng sự hòa hợp của anh với lối chơi chung toàn đội Barca chưa ở mức cao nhất. Lý do bởi từ đầu mùa, cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh luôn ra sân với một vết đau ở cơ khép. Anh đã cố gắng điều trị để giảm bớt sự đau đớn nhưng chưa thành công. Trong trận đấu gần nhất gặp Valencia, có thể thấy Messi vẫn phải cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ để có thể tiếp tục thi đấu.

Lionel Messi
 

Hôm thứ Hai, Messi đã trở lại Argentina để chuẩn bị cho loạt trận đấu quốc tế cuối tuần. Trước khi ra sân bay, anh đã có một cuộc hẹn với bác sỹ trị liệu của Barca. Quá trình điều trị sẽ được tiếp tục trong thời gian Messi tập trung tại ĐTQG. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên tình trạng này xảy ra.

Năm ngoái, Messi cũng từng lên tuyển với một chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Nhưng khi quay trở lại Barca, phong độ của anh được cải thiện hơn nhiều. Hy vọng rằng lần này, khi quay trở lại, Messi cũng sẽ không còn cảm thấy đau đớn, mặc dù không thể không lo lắng bởi anh sẽ phải đá hai trận liên tiếp cùng với ĐT Argentina.

Thực tế là Messi đã ghi được tới 6 bàn trên tất cả các mặt trận cho Barca từ khi mùa giải 2012/13 bắt đầu khởi tranh. Tuy vậy, vai trò của anh trong các đợt tấn công của đội bóng rõ ràng không nổi bật như thường lệ. Anh ghi được 2 bàn ở Pamplona nhưng phần lớn thời gian trước đó mất hút trên sân. Messi cũng ghi 2 bàn trong các trận gặp Real Madrid tại Siêu cúp song đều là những pha bóng cố định.

Trận gặp Valencia là lần đầu tiên Messi đã không thể ghi được bàn thắng ở mùa giải này. Trong hiệp hai, Messi nhiều lần cố gắng tham gia vào các đợt phản công và đều bất thành. Rõ ràng vết thương đã gây cho Messi rất nhiều bất tiện, ảnh hưởng tới phong độ bình thường của anh.

Bất chấp những vấn đề về thể chất, quả thực khó hiểu khi HLV Tito Vilanova vẫn để ngôi sao của mình thi đấu không thiếu một phút nào trong các trận vừa qua.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X