Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tha thiết mời Di Maria gia nhập Barca

Thứ Năm 25/06/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, tiền vệ Di Maria khẳng định anh đã nhận được rất nhiều lời mời gọi gia nhập Barca của người đồng hương Lionel Messi. Dù vậy, tiền vệ chạy cánh người Argentina khẳng định sẽ không rời M.U.

Messi tha thiet moi Di Maria gia nhap Barca hinh anh
Messi tha thiết mới Di Maria gia nhập Barca.

Hôm qua, báo chí TBN đồng loạt đưa tin khả năng Di Maria sẽ rời M.U để gia nhập Barca. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi tới 85 triệu euro (60.5 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ thành Manchester. Nên nhớ rằng, trước đó M.U chỉ tốn 59.7 triệu bảng để mua Di Maria từ Real, và nếu chấp nhận lời đề nghị trên thì họ sẽ vẫn lãi từ thương vụ này. Ngoài ra, những PSG hay Bayern Munich cũng đang theo sát cầu thủ chạy cánh người Argentina.

Trước tin đồn thất thiệt trên, Di Maria một lần nữa phải lên tiếng về tương lai của mình: “Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng tôi sẽ rời M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Thật là nực cười. Tôi vẫn còn hợp đồng tại đây và tôi luôn muốn thể hiện được giá trị của mình. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford với tôi đã không được như ý muốn, tôi gặp phải nhiều chấn thương và điều này không tốt cho phong độ của tôi. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý trong mùa tới”.

Thành thật mà nói, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của một số đội bóng lớn trong thời gian qua. Cách đây không lâu, Messi đã nói với tôi rằng, anh ấy muốn tôi đầu quân cho Barca và đội bóng này sẽ giúp cho sự nghiệp của tôi được nâng tầm. Tuy nhiên, tôi đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Dù hai chúng tôi khá thân với nhau nhưng quan điểm chơi bóng của mỗi người lại hoàn toàn khác nhau. Cậu ấy chắc chắn sẽ không rời Barca còn tôi luôn muốn tìm kiếm những thử thách mới, nhưng không phải là bây giờ”. Di Maria nói thêm.

Mùa giải 2014/2015, Di Maria thi đấu không thật sự thuyết phục. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ và điều này khiến cho cầu thủ chạy cánh người Argentina liên tiếp phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Di Maria khẳng định rằng Copa America 2015 sẽ là thời cơ tốt để anh lấy lại được phong độ đỉnh cao. Và nếu ai đang theo dõi giải bóng đá Nam Mỹ 2015 tại Chile thì phần nào hiểu được điều này, Di Maria đã liên tiếp nhảy múa trước hàng phòng ngự của đối phương và góp phần giúp đại diện xứ Tango vào tới tứ kết và không giấu giếm tham vọng giành ngôi vô địch. Như vậy, tương lai của Di Maria đã có câu trả lời.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X