Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tập luyện điên cuồng để quay lại "giải cứu" Barcelona

Thứ Tư 04/12/2013 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Barcelona đã gián tiếp kêu cứu Messi thông qua phong độ quá tệ hại của đội bóng trên cả 2 đấu trường Champions League và La Liga. Tại quê nhà Argentina, siêu sao Lionel Messi cũng không thể ngồi yên, mà đang điên cuồng tập luyện để cứu rỗi đội bóng con cưng của mình.

Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải?
Không có Messi, Barca chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình

Như tất cả chúng ta đều biết, chỉ cần vắng đi Messi thôi là coi như Barcelona đã "lâm vào" một cuộc khủng hoảng lực lượng mini rồi. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã dính một chấn thương đùi khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong 8 tuần. Mức độ nặng của chấn thương này nghiêm trọng đến mức Messi không thể ở lại Barcelona để điều trị trong phòng y tế của đội chủ sân Nou Camp, và phải cầu viện tới đội ngũ bác sĩ ở Argentina, cùng với 2 bác sĩ được Barca trực tiếp cử sang là Ricard Pruna và Elvio Paulorroso để nhận được sự điều trị tốt nhất từ quê nhà.

Với chế độ tập luyện riêng biệt và khắt khe, chấn thương của Messi đang có những dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực. Tuy đã hồi phục ở tốc độ rất nhanh chóng, nhưng Messi hiện tại vẫn đang cố gắng tập luyện điên cuồng hơn cả bình thường, bởi khát khao cống hiến cho Barcelona đang thôi thúc anh phải trở lại sớm nhất có thể. Sau khi El Pulga chấn thương, đội bóng xứ Catalunya không còn là chính mình. Tại Champions League, Barca thúc thủ trước đối thủ yếu kém hơn rất nhiều về mọi mặt là Ajax Amsterdam. Trở về quê nhà, họ thua tiếp trên sân của Athletic Bilbao trong một ngày mà Susaeta khiến người ta không hiểu anh hay là Neymar mới có giá gần 60 triệu euro.

Rõ ràng, lúc này việc Messi trở lại là cần thiết với Barcelona hơn bao giờ hết, khi mà ở Champions League họ đã chắc suất, nhưng ở giải quốc nội, Barca đã bị Atletico san bằng khoảng cách về mặt điểm số, và họ cũng chỉ còn hơn Real Madrid có vỏn vẹn 3 điểm mà thôi. Chứng kiến điều ấy, tất nhiên Messi cũng không thể ngồi yên, và cả 2 bên đều đang kì vọng rằng tiền đạo mang áo số 10 sẽ kịp thời trở lại trong cuộc tử chiến với Atletico Madrid vào ngày 12/1 tới. Nếu thua trận đó, tình hình của Los Blaugrana sẽ thực sự bi đát.


Từ nay cho tới trận gặp Atletico Madrid, Barcelona sẽ còn gặp rất nhiều cạm bẫy khó vượt qua như trận tiếp Villarreal vào ngày 15/12 hay chuyến làm khách trên sân của đối thủ đang cần điểm để chen chân vào top 6 (top dự Europa League), Getafe một vòng sau đó. Đương nhiên, nếu chơi đúng sức, Barca sẽ dễ dàng vượt qua các đối thủ này, nhưng nào có ai biết được chữ ngờ, nhất là khi họ vừa thua 2 trận liên tiếp và đánh mất dần sự tự tin vốn có?
  • Thành Nguyễn 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X