Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tấm tắc khen ngợi Meymar: Hãy đến Barca nào

Thứ Năm 23/05/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phản ứng trước những thông tin cho rằng Neymar sẽ gia nhập Barcelona, Messi đã đáp lại bằng những lời lẽ đầy thân thiện mời gọi ngôi sao xứ Samba đến sân Nou Camp.

Tương lai của Neymar vẫn chưa chắc chắn khi bản thân tiền đạo này cũng như câu lạc bộ Santos vẫn chưa chắc chắn về chuyện tương lai. Trước kia, Neymar từng suýt chút nữa gia nhập Chelsea nhưng sau khi nghe lời khuyên từ phía gia đình, các huấn luyện viên và đồng nghiệp, "tiểu Pele" quyết định ở lại Brazil học hỏi thêm kinh nghiệm trước khi tới châu Âu thi đấu. Neymar cho biết sẽ chỉ rời Brazil sau World Cup 2014.

Neymar được xem như ngôi sao bóng đá hay thứ ba thế giới hiện tại, chỉ sau Messi và Cristiano Ronaldo.
Đến Messi cũng phải nhập cuộc để giúp Barca có được Neymar

Trong số những câu lạc bộ tại châu Âu muốn có Neymar, Barcelona chính là đội bóng sốt sắng nhất. Barca đang muốn sử dụng bộ đôi "song sát" Messi - Neymar trên hàng công nên theo sát di biến động của tiền đạo này. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Barcelona đã đạt được thỏa thuận "miệng" với Santos về việc chiêu mộ Neymar.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kì điều gì đảm bảo Neymar sẽ gia nhập Barcelona khi bản thân tiền đạo này vẫn tiếp tục lấp lửng về tương lai. Barca đang lo sốt vó khi có tin Bayern Munich cũng đang nhảy vào tranh Neymar. Với cách làm việc của Bayern Munich, việc Barcelona lo lắng cũng là dễ hiểu khi đội bóng nước Đức thường dứt điểm rất nhanh những thương vụ ở thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, Barca đang muốn dùng thêm một miếng đánh khác ngoài việc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan còn tác động lên tinh thần Neymar bằng một loạt lời mời chào của các cầu thủ trụ cột như Xavi, Pedro,...

Mới đây nhất, cả siêu sao Leonel Messi cũng lên tiếng kêu gọi Neymar đến Barcelona khi cho rằng đây sẽ là một sự kiện tuyệt vời với cả đôi bên:" Chẳng ai biết một cầu thủ sẽ chọn câu lạc bộ nào, chỉ mình anh ta biết điều đó. Neymar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với chúng tôi. Cậu ấy là một trong số ít những cầu thủ có thể một mình định đoạt số phận trận đấu".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X