Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sớm có hợp đồng lương khủng với Barcelona

Thứ Tư 16/09/2009 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, ngôi sao Lionel Messi sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng thời hạn 7 năm cùng mức lương không dưới 9,5 triệu euro với nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona.
 
Trong nỗ lực nhằm củng cố niềm tin của các trụ cột đồng thời xây dựng đội bóng trở thành một đế chế vững mạnh tại châu Âu, BLĐ Barcelona đã bắt đầu tiến hành thương thảo và gia hạn hợp đồng với các trụ cột.
 
Và thông tin từ TBN mới đây cho hay, đại gia xứ Catalan đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng lương khủng với ngôi sao Lionel Messi. 

 

 
Theo đó, tuyển thủ Argentina này sẽ gia hạn hợp đồng thời hạn…7 năm với sân Nou Camp với mức lương chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một số tờ báo xứ sở Bò tót khẳng định, tiền vệ công này sẽ nhận được không ít hơn 9,5 triệu euro và có thể lên ngưỡng 12 triệu euro phụ thuộc vào phong độ cá nhân và thành tích chung toàn đội.
 
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo không một CLB nào có thể nhóm ngó Messi trong thời gian tới, điều khoản hợp đồng cũng khẳng định, đội bóng nào muốn có anh sẽ phải chi ra khoảng …300 triệu euro.
 
Với những con số ngất ngưởng này, Messi sẽ tiếp tục là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Nou Camp bên cạnh dàn sao như Ibrahimovic (9 triệu euro), Victor Valdes, Thierry Henry (khoảng 7 triệu).
 
Dự kiến bản hợp đồng mới đang được Jorge Messi, cha đồng thời là người đại diện của cầu thủ này và đại diện đội nỗ lực thỏa thuận những điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút ký trong tuần tới.
 
Phát biểu trên Catalunya Radio, đích thân Chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định thông tin trên cùng đánh giá: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và là một trong những đại diện tiêu biểu trong lịch sử bóng đá. Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại đây và đó là lý do Messi sẽ thể hiện được hết tài năng đang có”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X