Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ vẫn hay nhất thế giới trong một hoặc hai năm nữa"

Thứ Ba 13/08/2013 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không một chút đắn đo, HLV đội tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari khẳng định rằng Lionel Messi sẽ vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới trong một tương lai gần.

Với Scolari, Brazil là đội bóng gia đình
 

“Ai là cầu thủ hay nhất thế giới ư? Lionel Messi. Anh ấy sẽ vẫn là số Một trong một hoặc hai năm nữa”, HLV Scolari trả lời sau khi được hỏi rằng ai là người xứng đáng giành Quả bóng Vàng FIFA sắp tới.

“Messi là một cầu thủ có tính tập thể nhưng cũng là một cá nhân kiệt xuất. Anh ấy có khả năng tự định đoạt số phận trận đấu”, chiến lược gia kỳ cựu của ĐT Brazil nói tiếp.

Khi được hỏi về khả năng Neymar liệu có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai, HLV Scolari quả quyết: “Neymar hiện đã ở châu Âu để chơi bóng cho Barca. Cậu ấy sẽ cho cả thế giới thấy kỹ thuật tuyệt vời của mình. Neymar hoàn toàn có thể theo chân Messi bởi cậu ấy có đủ chất lượng để làm được điều đó. Điều khó khăn nhất với Neymar là thích nghi với kỷ luật chiến thuật ở châu Âu”.

Messi hiện đang giữ kỷ lục đoạt 4 Quả bóng Vàng liên tiếp và vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng tiếp theo trong lễ bầu chọn sẽ diễn ra vào tháng 1/2014.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X