Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barca”

Thứ Tư 14/01/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Eric Abidal của Barca cho rằng, Lionel Messi chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barca.

Messi đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc M10 có chút mâu thuẫn với huấn luyện viên trước Luis Enrique.

Vì vậy, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Messi sẽ rời Barca vào mùa Hè 2015 để đến Chelsea. Bởi vì, The Blues chuẩn bị sẵn 200 triệu bảng để rước tiền đạo người Argentina.

Messi se ket thuc su nghiep tai Barca hinh anh
Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca?

Tuy nhiên, M10 đã phủ nhận thông  tin này trước báo giới: “Có nhiều thông tin sai sự thật và vô căn cứ về tôi. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Barca và không có ý định rời câu lạc bộ vào bất cứ lúc nào. Tôi sẽ không gia nhập Chelsea hay Man City.”

Mới đây, cựu hậu vệ Eric Abidal cũng tin tưởng vào người đồng đội cũ. Theo Eric Abidal, Messi sẽ không rời  Barca, vì Nou Camp chính là nhà của M10.

“Tôi biết Messi là người tốt. Cậu ấy là một người rất tôn trọng mọi người. Như những gì Messi đã nói, cậu ấy sẽ ở lại Barca. Mặc dù, không thể đoán trước được những gì diễn ra trong tương lai nhưng tôi có thể tin rằng, Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca.” -  Eric Abidal cho biết.

Ngoài Eric Abidal, Chủ tịch Bartomeu cũng khẳng định tương lai của Messi là ở Barca: “Messi vẫn còn hợp đồng. Anh ấy đang hạnh phúc và muốn giành mọi danh hiệu cùng Barcelona. Messi là thủ lĩnh của đội bóng và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, chẳng có lý do gì CLB để Messi ra đi cả.”.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X