Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ đầu quân cho Man City với cái giá...312 triệu bảng

Thứ Tư 19/12/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là cái giá mà Man City hay bất kỳ đội bóng nào sẽ phải trả cho Barcelona nếu muốn có "siêu cầu thủ" này. Tất nhiên, họ cũng phải có được cái gật đầu của chính Messi.

Mới đây, giới truyền thông cho rằng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới kéo dài 8 năm với Barcelona. Theo đó, mức lương của Messi từ giờ đến năm 2018 sẽ là 102 triệu bảng. Bản hợp đồng này cũng có ghi kèm điều kiện để phá vỡ hợp đồng là 210 triệu bảng. Như vậy, nếu Man City hay các đại gia khác muốn có La Pulga, họ sẽ phải bỏ ra tới 312 triệu bảng.

Messi có khả năng vươn đến mốc 60 bàn.
Bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ này đều sẽ phải bỏ ra không dưới 300 triệu bảng

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là sự ước đoán của giới truyền thông mà thôi. Trên thực tế, những thông tin của bản hợp đồng này vẫn được BLĐ Barcelona giữ kín. Trong bản hợp đồng cũ, mức lương của Messi ở mức 10 triệu bảng/năm nếu chưa tính những khoản thưởng riêng căn cứ vào hiệu suất của anh. Mới đây, mức thuế thu nhập cá nhân cũng Tây Ban Nha đã tăng lên đến 52%. Như vậy, bản hợp đồng mới này của Messi có thể mang giá trị lớn hơn so với con số ước đoán.

Bên cạnh đó, cơ hội để các đội bóng khác cũng trở nên nhỏ nhoi hơn khi giám đốc điều hành của Toni Freixa đã công khai phát biểu về tầm quan trọng của tiền đạo người Argentina tại Nou Camp.

"Messi là một trong những trụ cột không thể thay thế của chúng tôi. Barcelona cần có anh ấy để thành công hơn nữa. BLĐ đội bóng cũng hoàn toàn hài lòng khi đã thuyết phục được anh ấy gắn bó với CLB bằng bản hợp đồng mới này." Toni Freixa hài lòng tuyên bố trước báo giới.

Cùng với Messi, những trụ cột khác như Xavi, Puyol cũng đều đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X