Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẵn sàng trở lại trong đại chiến với Bayern Munich

Thứ Ba 16/04/2013 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Lionel Messi đang hồi phục rất tốt chấn thương gân kheo, và sẽ có thể góp mặt trong đội hình chính của Barcelona ở trận bán kết lượt đi Champions League vào ngày 24/4 sắp tới.

Như đã biết, Messi đã dính phải chấn thương gân kheo khá nặng trong trận tứ kết lượt đi trên sân nhà của PSG vào ngày 03/4 vừa qua. Ngày hôm nay, ngôi sao người Argentina đã quay trở lại sân tập, và dự kiến sẽ tái xuất trong trận bán kết lượt về với Bayern Munich vào tuần sau.



Messi tái phát chấn thương
Messi sắp trở lại

Rõ ràng sự quay trở lại vào thời điểm này của Messi có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Barcelona. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang đứng trước 2 trận bán kết hết sức khó khăn, mà ở đó, họ sẽ phải chạm trán Bayern Munich. Dù trong đội hình Barca vẫn còn đó hàng loạt ngôi sao, song vai trò của Messi vẫn là rất lớn. Điển hình chính là việc chân sút 25 tuổi này đã phải nén đau để vào sân trong trận tứ kết lượt về vừa qua, trong bối cảnh Barca bị PSG dẫn với tỉ số 1-0. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng gần 30 phút có mặt trên sân, Messi đã cho người ta thấy được sức mạnh thực sự của Barcelona, và rồi đến phút 71, Pedro đã có bàn thắng gỡ hòa cho Blaugrana.

Messi đã có thể trở lại tập luyện, song chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần này. Tại mặt trận La Liga, Barca xem như đã cầm chắc chức vô địch, khi họ đang hơn đội xếp thứ 2, Real Madrid đến 13 điểm, trong khi La Liga 2012/13 chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. HLV Tito Vilanova không thể mạo hiểm sử dụng Messi, mà sẽ để giành anh cho cuộc đối đầu quan trọng hơn vào tuần sau. Bên cạnh đó, đối thủ của Barca vào chủ nhật này chỉ là Levante, đội bóng mà họ đã đánh bại 4-0 ở lượt đi, và Blaugrana lại còn được chơi trên thánh địa Nou Camp. 3 điểm chắc chắn sẽ khó thoát khỏi tay Barcelona, song nhiệm vụ quan trọng hơn của họ là phải giữ được thể lực tốt nhất cho các trụ cột, nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân nhà của Bayern Munich 3 ngày sau đó.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X