Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi phũ phàng từ chối Chelsea và Man City

Thứ Hai 12/01/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Messi và Barca đã có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Atletico Madrid tại vòng 18 La Liga. Sau khi giành được trận thắng thứ 2 liên tiếp thì El Pulga đã tìm lại niềm vui với đội chủ sân Nou Camp.

Trong trận “huyết chiến” với Atletico Madrid tại vòng 18 La Liga, Barcelona đã thi đấu vô cùng quyết tâm để giành trọn 3 điểm. Đây là trận đấu không những có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch mà còn là trận đấu quyết định số phận của HLV Enrique tại sân Nou Camp. Chính vì lý do này mà đội bóng xứ Catalan đã chơi rất hay và có được chiến thắng 3-1 trong một trận cầu vô cùng quyết liệt. Tam tấu Messi, Neymar và Suarez tiếp tục lập công để đem về 3 điểm cho Blaugrana.

messi gioi toi co quyen
Messi quyết tâm gắn bó với Barca

Ghi bàn trở lại trong 2 trận liên tiếp, Messi tỏ ra phấn khích với phong độ của bản thân và nhất là việc Barca đã tạm thời vượt qua được khủng hoảng. Sau đó thì tiền đạo người Argentina đã tuyên bố vẫn đang hạnh phúc ở Barca và không có ý định đi đâu cả. Messi nói: “Tôi đã nghe quá nhiều về bản thân trong thời gian qua, tôi không ra điều kiện hay đòi hỏi gì với Barca. Tôi không có ý định đi đâu cả. Tôi nghe nói là cha tôi đã tiếp xúc với Chelsea và Man City nhưng tất cả chỉ là nói dối. Tôi phủ nhận tất cả những đồn thổi về tương lai trong thời gian qua”.

Nhân cơ hội này, Messi cũng làm sáng tỏ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa anh và HLV Luis Enrique. Truyền thông TBN liên tục khẳng định rằng đang có “chiến tranh” lạnh giữa 2 nhân vật có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ sân Nou Camp. Nhất là sau khi HLV 45 tuổi đầy ải Messi trên ghế dự bị trong trận gặp Sociedad và tiền đạo người Argentina bỏ tập ngay trong này hôm sau.

Messi cho biết: “Giữa tôi và Enrique không có cuộc chiến nào cả. Tôi phải khẳng định lại một lần nữa, Barca cần phải đoàn kết hơn lúc nào hết. Các bạn đừng cố chia rẽ và làm tổn thương chúng tôi. Barca đang chơi tốt và còn nguyên cơ hội đoạt các danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Đêm nay, Messi sẽ tham dự lễ trao giải QBV FIFA 2014, giải thưởng mà anh là 1 trong 3 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm vừa qua. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina không quá quan tâm điều đó bởi theo chân sút 27 tuổi thì dù ai được vinh danh cũng đều xứng đáng. Messi nói: "Ai được vinh danh cũng xứng đáng, dù cho là Ronaldo hay Neuer bởi cả hai đều đã có một năm cực kỳ thành công”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X