Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi phải giảm 75% lương để trở lại Barca

Thứ Năm 04/05/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cần phải giảm 75% lương so với mức thu nhập gần nhất ở Barca mới có thể cập bến Camp Nou vào mùa hè này.

Lionel Messi hầu như chắc chắn rời khỏi PSG vào mùa hè này. Đội bóng nước Pháp đã treo giò nội bộ Messi và cầu thủ này cũng không gia hạn hợp đồng hiện tại.

Messi
Messi phải giảm 75% lương để trở lại Barca

Barca chưa bao giờ giấu giếm mong muốn đưa Messi trở lại. Tuy nhiên, tình hình tài chính của đội bóng này là một trở ngại lớn.

Theo tờ Sport, Barca đang cố gắng trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương chỉ bằng 1/4 khi xưa. Messi từng kiếm được khoảng 100 triệu Euro tại Camp Nou ở mùa giải 2020/21. Ngoài ra, hợp đồng này còn có điều khoản cho phép Messi ra đi sau một mùa giải.

Theo tờ Mundo Deportivo, Lionel Messi đã nhận được lời đề nghị lên đến 300 triệu Đô la Mỹ 1 năm để chơi cho Al Hilal ở Saudi Pro League. Con số này gấp hơn 10 lần so với lời đề nghị của Barca. Ngoài ra, ông chủ của Inter Miami là David Beckham đã gặp gỡ Messi ở Paris gần đây để thuyết phục cầu thủ này tới Mỹ thi đấu.

Barca cần phải cắt giảm quỹ lương tới 200 triệu Euro và bán cầu thủ để thu về thêm 100 triệu Euro để thỏa mãn những quy định của Luật công bằng tài chính tại La Liga. Chiêu mộ Messi sẽ khiến cho quá trình này trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Hiện tại, Barca cũng đã gặp khó khăn trong việc đăng ký những hợp đồng mới, điển hình là trường hợp của thần đồng trẻ Gavi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X