Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, nỗi lo ngày khai mạc của Barca

Thứ Sáu 16/08/2013 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina vẫn đang chạy đua để kịp thời ra sân trong trận khai màn La Liga năm nay.

Messi đang trong quá trình phục hồi.
Messi đang trong quá trình phục hồi.

Sau khi bị gửi trả về từ Argentina, Messi vẫn đang phải tập riêng trong phòng thể hình thay vì cùng các đồng đội ngoài sân. Barca nhấn mạnh ngôi sao của mình đã thực hiện "những bài tập phục hồi" với chuyên gia vật lý trị liệu. Messi sẽ có cơ hội tham dự trận mở màn nhưng Barca khẳng định họ không mạo hiểm với anh.

Messi nhận một chấn thương nhẹ trong chuyến du đấu tại châu Á. Bài kiểm tra sau đó cho thấy Messi đã bị chấn thương cơ đùi trong chân trái và phải ngồi ngoài trận gặp Malaysia. Giữa tuần qua, Messi đã tập trung cho trận giao hữu giữa Argentina và Italy nhưng bác sĩ xác nhận cầu thủ này không đủ khả năng thi đấu.

Vào đêm chủ nhật tới đây, Barca sẽ tiếp đón Levante lại sân Nou Camp. Trận đấu chênh lệch quá nhiều khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẵn sàng cất Messi ở ngoài.

Sau trận đấu gặp Levante ba ngày, Barca sẽ phải làm khách trên sân Atletico Madrid trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha. Đây không phải là danh hiệu quá quan trọng nhưng Barca cần chiến thắng để tạo động lực tinh thần cho triều đại HLV Martino. Messi là "hung thần" của đội bóng thủ đô khi từng ghi tổng cộng 20 bàn vào lưới Atletico tại La Liga và Cúp nhà vua.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X