Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì về Ronaldo trước trận El Clasico

Thứ Sáu 20/03/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi dành sự tôn trọng rất lớn dành cho người đồng nghiệp, Cristiano Ronaldo trong trận El Clasico giữa Barca và Real vào ngày 23/3 tới.

sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Messi luôn dành sự tôn trọng cho Ronaldo.

Còn 3 ngày nữa mới diễn ra trận cầu siêu kinh điển Barca vs Real nhưng sức nóng của trận đấu này đã và đang tràn ngập khắp TBN. Như thường lệ, trước trận đấu này nhiều người sẽ nhắc tới Messi và Ronaldo bởi hai cầu thủ này luôn là hai tiền đạo cạnh tranh nhau rất gay gắt trong nhiều năm trở lại đây.

Nếu như Messi đang cùng với Barca trải qua chuỗi thời gian ấn tượng với những chiến thắng như chẻ tre thì ở chiều hướng ngược lại Ronaldo và Real đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhẹ. Đương nhiên, phong độ của họ sẽ có tính chất quyết định đến kết quả trận Barcelona vs Real Madrid sắp tới. Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí trước trận đấu này, tiền đạo người Argentina tỏ ra rất tôn trọng Ronaldo và đánh giá rất cao đội bóng Hoàng gia TBN.

Tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho Ronaldo. Không thể nói rằng anh ấy đang có phong độ kém được. Cá nhân tôi cũng ấn tượng với nhiều cầu thủ khác của Real. Và rõ ràng họ luôn là đối thủ đáng gờm với Barca dù cho ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy, chúng tôi sẽ tập trung toàn lực chuẩn bị cho trận đấu này cũng như những trận đấu quan trọng sắp tới”. Messi dành sự tôn trọng nhất định dành cho Ronaldo và Real.

Hiện tại, Messi đang thi đấu thăng hoa trong màu áo của Barca từ khi được chơi dạt cánh. Tiền đạo người Argentina vẫn đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (43 bàn) và khả năng kiến tạo thượng thừa (17 lần dọn cỗ cho đồng đội). Trong khi đó, dù Real đang thi đấu phập phù nhưng NHM không thể trách được Ronaldo. Tiền đạo người BĐN cũng kịp có cho riêng mình 39 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với kết quả này, Ronaldo vẫn đã và đang trở thành đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua tới những danh hiệu cao quý.

Hơn lúc nào hết, NHM của làng bóng đá thế giới rất đang chờ đợi xem cả Messi và Ronaldo sẽ thi đấu ra sao trong trận El Clasico, trận đấu được xem là trận chung kết của mùa giải và có tính chất quyết định tới chức vô địch tại La Liga.

Những diễn biến của trận El Clasico giữa Barca và Real sẽ được bongda24h TRỰC TIẾP vào lúc 03h sáng ngày 23/3. Mời quý độc giả đón đọc.

Xem thêm tin tức về trận El Clasico

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X