Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta tiết lộ cảm giác của Messi khi phải ngồi dự bị trận Atletico 1-2 Barca

Thứ Hai 14/09/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lionel Messi không hề cảm thấy khó chịu khi phải ngồi dự bị trận Atletico 1-2 Barca, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của đội trưởng Andres Iniesta.

Iniesta tiet lo cam giac cua Messi khi phai ngoi du bi tran Atletico 1-2 Barca hinh anh
Messi ngồi dự bị trận Atletico 0-1 Barca.

Bất ngờ đã xảy ra khi HLV Luis Enrique quyết định cất Lionel Messi trên băng ghế dự bị trong cuộc hành quân tới hiểm địa Calderon. Nhà cầm quân người TBN không muốn đánh cược với cậu học trò cưng của mình khi Messi đã quá mệt mỏi sau khi cùng tuyển Argentina tham dự hai trận giao hữu quốc tế với Bolivia và Mexico cách đây không lâu. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng Messi quan trọng với Barca nhường nào và việc chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA không có tên trong đội hình xuất phát đang là chủ đề khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Ở mùa giải trước, Messi cũng đã từng phải ngồi dự bị, trận Barca thua Sociedad tại vòng 17 La Liga. Đó là thời điểm Leo và Luis Enrique có mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Và cũng từ đó, Barca trải qua một cuộc nội bộ tồi tệ bậc nhất trong lịch sử. Chứng kiến Messi ngồi dự bị, rất nhiều các cule đều tỏ ra lo lắng và sợ rằng viễn cảnh ở mùa giải trước sẽ xảy ra. Trước sự đồn đoán trái chiều của dư luận, rốt cuộc đội trưởng của Barca – Andress Iniesta buộc phải lên tiếng.

Phát biểu trước báo giới, Iniesta cho biết: “Messi không hề tức giận vì phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là điều hoàn toàn bình thường sau hành trình vất vả từ loạt trận quốc tế với ĐT Argentina và những chuyện đã xảy ra trong vài ngày qua. Sau cùng, đó là công việc của tất cả mọi người để giúp đội bóng tiến lên. Leo là cầu thủ duy nhất, cậu ấy làm những chuyện khác biệt và hôm nay cậu ấy thêm một lần nữa làm điều đó. Tôi rất mừng cho Messi cũng như đội bóng”.

Trong khi đó, dù từ chối trả lời phóng vấn trước báo chí nhưng Messi đã không giấu được sự vui sướng sau trận Atletico 1-2 Barca. Chia sẻ trên Facebook, cầu thủ người Argentina viết: “Trận đấu với Atletico luôn mang lại rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu để giành được 3 điểm”. Mặc dù chỉ vào sân ở phút 61 nhưng Messi chỉ cần đúng 16 phút để ghi bàn vào lưới Atletico, qua đó giúp Barca tiếp tục vượt mặt đối thủ khó chơi để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2015/2016.

Xem thêm video Atletico 1-2 Barca (Vòng 3 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X