Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi như ảo thuật gia, Ronaldo như một vị tướng"

Thứ Sáu 07/09/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cả 2 siêu sao Messi và Ronaldo trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca.

Người đàn ông quyền lực nhất thế giới bóng đá hiểu rằng giữa Messi và Ronaldo tồn tại những sự khác biệt tới mức trái ngược. Nhưng ông cho rằng cả hai đều là những cầu thủ xuất chúng nhất thế giới.

ronaldo messi
 

"Messi và Cristiano Ronaldo ư? Đó là 2 huyền thoại sống của bóng đá thế giới. Trên sân cỏ, họ thi đấu ở 2 vị trí khác nhau, lối chơi khác nhau nhưng họ đều là những siêu sao hàng đầu. Chính Messi và Ronaldo đã làm cho bóng đá trở nên kỳ diệu hơn", Marca dẫn lời Chủ tịch FIFA.

"Ronaldo muốn trở thành một vị tướng trên sân cỏ. Anh ấy luôn muốn là người đặt ra các điều luật và hét lên tôi ở đây. Messi, ngược lại, giống như một phù thủy, một nhà ảo thuật gia thực thụ".

Tuy đánh giá rất cao tài năng của Messi và Ronaldo nhưng mới đây chính Blatter lại không ủng hộ trao QBV FIFA 2012 cho cả 2. Theo ông danh hiệu đó nên được trao cho một cầu thủ ở ĐT Tây Ban Nha sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của La Roja tại EURO 2012. Tây Ban Nha đã lập kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới khi bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu lớn nhất châu Âu.

Cũng trong bài phỏng vấn, vị quan chức đứng đầu của FIFA cũng không quên ca ngợi những nhà chiến lược tài ba như Jose Mourinho, Alex Ferguson, Arsene Wenger và Pep Guardiola. Sepp Blatter khẳng định nhờ có họ bóng đá thêm phần hấp dẫn.

"Chúng ta có thể thấy mỗi người trong số họ đều có phong cách huấn luyện và sức hút khác nhau. Họ không chỉ ca thán và ngồi im lặng trên ghế chỉ đạo và quả thật không gì có thể thú vị hơn thế.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X