Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Nhờ đồng đội tôi mới có được "Chiếc giày Vàng"

Thứ Hai 29/10/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngôi sao của Barca vừa chính thức đón nhận danh hiệu "Chiếc giày Vàng" lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình.

Mùa giải 2011/12 vừa qua, Lionel Messi đã ghi tổng cộng 50 bàn tại Liga giúp anh trở thành vua phá lưới giải đấu cũng như là tay săn bàn số 1 các giải đấu quốc nội của châu Âu. Con số trên nhiều hơn 4 bàn so với người xếp thứ hai là Cristiano Ronaldo (46 bàn). Và trong buổi lễ vinh danh, Messi đã được chính huyền thoại một thời của Barcelona - ông Luis Suarez đích thân trao danh hiệu cao quý này và chân sút người Argentina không giấu nổi niềm hạnh phúc với giây phút vinh quang này.

Với cú đúp vào lưới Vallecano, Messi đã có 301 bàn trong sự nghiệp cầu thủ
Messi đã giành được danh hiệu "Chiếc Giày Vàng" Châu Âu.

"Đây là phần thưởng giành cho người ghi bàn thắng nhiều nhất, và nếu không có các đồng đội chắc chắn tôi sẽ không có được niềm vinh dự này. Tôi rất biết ơn tới ban lãnh đạo Barcelona vì những gì họ đã làm cho tôi. Ước mơ của tôi là đươc cống hiến cả sự nghiệp của mình cho đội bóng này trước khi quay trở về Argentina. Messi chia sẻ.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp của mình Messi có được danh hiệu trên. Như vậy, Messi đã giành được chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu "Chiếc Giày Vàng" Châu Âu, và với "Quả Bóng Vàng" liệu tiền đạo 25 tuổi này có tiếp tục độc chiếm hay phần thưởng cá nhân được cho là cao quý nhất thế giới này sẽ thuộc về một ngôi sao khác ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X