Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhiều khả năng không thể dự trận derby Catalan

Thứ Năm 10/12/2009 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-1 trước Dinamo Kiev đã đưa Barcelona có tên ở vòng loại trực tiếp Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng F. Tuy nhiên chiến thắng này cũng phải trả giá bằng chấn thương của tiền đạo Lionel Messi.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Messi

Bị dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng của

Milevskiy ở ngay từ phút thứ 2 nhưng phong độ chói sáng của Messi đã giúp cho Barcelona lội ngược dòng thành công ngay trên sân của Kiev. Chính tiền đạo người Argentina là người khởi xướng cho bàn thắng quân bình tỷ số khi anh mở bóng thuận lợi cho Abidal băng lên bên cánh trái và căng ngang chính xác để Xavi dứt điểm. Bàn thắng thứ 2 mang đậm dấu ấn của Quả bóng vàng châu Âu 2009 với một cú sút phạt khiến cho thủ môn của đội chủ nhà chỉ còn biết bất lực vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên niềm vui đã không trọn vẹn với Messi khi anh rời sân với đôi chân tập tễnh sau tiếng còi khai cuộc. Pha va chạm với một hậu vệ đội nhà ở phút cuối trận đã khiến cho Messi bị đau. Theo những chuẩn đoán ban đâu đầu đó chỉ là một vết rạn nhỏ ở mắt cá chân.

Dẫu mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này không cao nhưng theo các bác sĩ của Barca thì Messi nhiều khả năng sẽ không thể dự trận derby Catalan với Espanyol tại Nou Camp trong khuôn khổ vòng 14 La Liga diễn ra vào thứ Bẩy tới.

Được biết, theo kế hoạch vào ngày mai Messi sẽ được tiến hành chụp X- Quang để xác định mức độ của ca chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, chân sút người Argentina sẽ có thể phải ở lại Tây Ban Nha để điều trị thay vì cùng các đồng đội dự FIFA Club World Cup 2009 tại Abu Dhabi diễn ra vào tuần sau.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X