Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Nhật Bản" cương quyết đòi rời Barca

Thứ Hai 30/03/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí TBN đưa tin, cầu thủ Takefusa Kubo của Barca, người được mệnh danh là Messi của Nhật Bản mới đây đã cương quyết đòi rời Nou Camp để trở về quê hương xứ sở hoa anh đào.

Takefusa Kubo cua Barca hinh anh
Kubo quyết rời Barca.

Hồi đầu năm 2012, Takefusa Kubo và gia đình đã quyết định đầu quân cho Barca thay vì Man City hay Arsenal. Với kỹ thuật khéo léo và rê dắt bóng tốc độ, cầu thủ năm nay mới 13 tuổi được gọi với cái tên khá thân mật “Messi của Nhật Bản”.

Sau hơn 2 năm tại Barca, Kubo đang cảm thấy chán nản khi suốt ngày phải tập luyện với đội bóng thiếu niên. Được biết, phải tới ngày 4/6, Kubo mới tròn 14 tuổi và khi đó anh mới đủ tuổi để tham dự Barca B và rõ ràng ngày để anh lên đội hình chính của Barca vẫn là một quãng thời gian quá dài. Và điều này đã khiến cho Kubo và gia đình cậu cảm thấy sốt ruột và lo lắng cho tương lai.

Mới đây, Kubo và gia đình của mình đã nằng nặc muốn rời Barca để trở về quê nhà Nhật Bản bởi chán ghét cuộc sống tại lò đào tạo La Masia. Và điều này đã khiến cho ban lãnh đạo Barca thật khó có thể chấp nhận được vì đội bóng chưa nhận được bất cứ lợi lộc nào mà thay vào đó là liên tục gặp họa từ cầu thủ trẻ này.

Được biết, việc Kubo đầu quân cho Barca là nguyên nhân chính khiến cho đội chủ sân Nou Camp bị FIFA sờ gáy. Vừa qua, Blaugrana đã phải nhận án treo giò cấm chuyển nhượng từ cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới do vi phạm việc chiêu mộ cầu thủ vị thành niên. Và Kubo là một trong số cầu thủ trẻ khiến Barca vị phạm.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Barca là Josep Maria Bartomeu đã nói trên Catalunya Radio rằng họ sẽ tìm ra giải pháp cho Kubo. Nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn chưa được giải quyết.

Thời gian gần đây, lò đào tạo La Masia liên tiếp bị chỉ trích bởi tình trạng xuống cấp. Và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Kubo muốn trở lại quê nhà Nhật Bản.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X