Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận lương siêu khủng vượt cả Rooney, Ronaldo

Thứ Tư 26/03/2014 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với Messi trước khi World Cup diễn ra. Theo đó M10 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, lên đến 336.000 bảng/tuần.

Với cú hattrick, Messi chẳng những trở thành tay săn bàn huyền thoại nhất El Clasico
 

Đó là cam kết của Chủ tịch Barca Jose Maria Bartomeu đưa ra chỉ 2 ngày sau khi Messi lập hat-trick ở trận El Clasico, giúp Barca đánh bại Real để trở lại cuộc đua vô địch. “Chúng tôi muốn Messi là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Hiện tại chúng tôi đang tập trung cho cuộc đua vô địch nhưng việc này sẽ được thực hiện sớm”, Bartomeu cho biết.

Hồi đầu năm nay, Barca đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Messi thông qua cha và người đại diện của anh, Jorge Messi. Tuy nhiên, hợp đồng mới không hấp dẫn dù cho Messi sẽ được hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh. Việc thương lượng bị đóng băng trong thời gian qua.

Tình hình đã thay đổi khi cựu Chủ tịch Barca Sandro Rossel từ chức vì tội nhận hối lộ. Người kế nhiệm Rossel, Bartomeu đứng trước sức ép lớn trước việc giữ chân Messi trước sự chèo kéo của hàng loạt đại gia khác dù hợp đồng của anh với đội bóng còn đến tận năm 2018.

Dự kiến, Barca và phía Messi sẽ thảo luận việc gia hạn hợp đồng đến năm 2019 trước trận chung kết cúp nhà Vua với Real Madrid diễn ra ngày 16/4 tới. Mức lương mới mà Barca dự định dành cho Messi lên đến 17,5 triệu bảng/năm, tương đương 336.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Messi còn được hưởng trọn vẹn khoản tiền bản quyền hình ảnh.

Hiện tại, Rooney là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới ở mức 15,5 triệu bảng/năm, tương đương 300.000 bảng/tuần. Ronaldo xếp sau khi nhận được 14,25 triệu bảng/năm. Tuy vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha không được nhận 100% tiền bản quyền hình ảnh như Messi, mà phải chia cho Real với tỷ lệ 60-40% nghiêng về CR7.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X