Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, ngôi sao ấn tượng nhất ở vòng 27 Liga

Thứ Tư 24/03/2010 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi lại cống hiến thêm một màn trình diễn tuyệt đỉnh, làm lu mờ hết thảy những gì được gọi là đá bóng. 8 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, tiền đạo xứ Tango chính là nhân vật nổi bật nhất trong ở đội hình tiêu biểu La Liga tuần này.

Thủ môn: Cesar Sanchez (Valencia): Một lần nữa thủ môn cựu binh của Los Che được vinh danh ở đội hình xuất sắc nhất vòng đấu. Người gác đền 38 tuổi đã có vô số những pha cứu thua trong trận đấu với Almeria, đặc biệt thắng ở mọi tình huống đối mặt với các chân sút của đội bóng xứ Andalucia.

Hậu vệ

Felipe Mattioni (Mallorca): Hậu vệ phải người Brazil dễ dàng ngăn chặn những đường lên bóng của đối phương và thậm chí tham gia tấn công khi có được thời gian và khoảng trống. Ghi bàn bằng một cú vôlê sấm sét vào góc cao khung thành, anh góp phần giúp đội bóng xứ đảo tiếp tục giấc mơ Champions League mùa tới.

Mattioni đã ghi một bàn thắng đẹp, đóng góp thắng lợi của Mallorca

Ivan Gonzalez (Malaga): Vẫn còn khá vô danh, nhưng hậu vệ 22 tuổi của Malaga hiện nhận được sự quan tâm của Liverpool, Atletico và Real Madrid. Gonzalez đã chứng tỏ tại sao mình được đánh giá cao đến như vậy khi xuất sắc trong cả những pha không chiến và bóng sệt, khiến hàng công của Villareal “tê cóng”.

Gaby Milito (Barcelona): Sau 2 năm gặp ác mộng chấn thương, Milito đang trên đường trở lại phong độ đỉnh cao. Sự tự tin cũng như tính cẩn trọng là những nhân tố tồn tại sẵn trong anh. Trung vệ người Argentina đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của cổ động viên đội bóng cũ khi được thay ra, ngay sau đó Barcelona đã liên tiếp thủng lưới 2 bàn.

Alvaro Arbeloa (Real Madrid): Chơi ở vị trí hậu vệ phải sở trường trước Sporting Gijon và thoải mái hơn khi được đẩy sang cánh trái. Không phải mẫu hậu vệ cơ bắp, nhưng bù lại Arbeloa có lối chơi thận trọng và mẫn cán cùng những kiến tạo hiểm hóc vào vòng cấm địa.

Tiền vệ

Xabi Alonso (Real Madrid):
Màn trình diễn của Xabi không hoa mỹ, nhưng tính hiệu quả và sự cần cù trong lối chơi của anh là những gì không thể phủ nhận, vừa làm chủ hành lang mình chấn giữ vừa là điểm khỏi nguồn cho hầu hết các đợt lên bóng của Real.


Xabi Alonso: Chốt chặn tin cậy của Real

Gonzalo Colsa (Racing Santander): Tiền vệ 30 tuổi của Racing chiến đấu không mệt mỏi ở khu trung tuyến với Osasuna. Không những thế, anh còn mở đầu cho cuộc lội ngược dòng bằng pha dứt điểm tuyệt đẹp thành bàn từ khoảng cách 30m.

Nabil Baha (Malaga): Đội bóng của Baha ngày càng tránh xa được khu vực xuống hạng khi đã trở lại đường ray chiến thắng sau 3 thất bại liên tiếp. Trước “Tàu ngầm vàng” cuối tuần qua, tuyển thủ Marốc đã lập cú đúp để kiếm trọn vẹn 3 điểm cho đội nhà.

David Silva (Valencia): Chân sút của Los Che vừa có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải trước Almeria. Không chỉ tham gia trong mọi đường lên bóng của Valencia, Silva còn trực tiếp ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng. Anh thực hiện đường kiến tạo để Mata mở tỷ số trước khi tự mình ấn định tỷ số 2-0 sau một tình huống phản công sắc lẹm.

Tiền đạo

Pablo Osvaldo (Espanyol): Chân sút người Italia gốc Argentina được mượn từ Bologna là mối đe dọa thường trực khung thành của Sevilla với những pha bắn phá liên tiếp. Anh đã phối hợp như đá tập với đồng đội rồi lập được một cú đúp. Nếu may mắn, Pablo có thể đã là tác giả của một hat-trick.

Đơn giản anh là Lionel Messi

Lionel Messi (Barcelona): Cõ lẽ không đủ mĩ từ để miêu tả về cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu. Cú hattrick của tiền đạo xứ sở Tango đã giúp Barcelona vượt qua Zaragoza với tỷ số 4-2. Bàn thắng thứ 2 của Messi ở phút 67 được xem như một kiệt tác khi anh đi bóng từ giữa sân, lần lượt loại bỏ tới 3 hậu vệ đội chủ nhà trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Roberto. 8 bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất của Messi đang khiến giới mộ điệu “ngã mủ” khâm phục. Anh tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 25 bàn và sự thăng hoa của anh đang khiến tất cả đối thủ đều khiếp đảm.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X