Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nghỉ một trận, Barca mất tấn tiền

Thứ Tư 04/08/2010 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà tài trợ cho trận đấu giữa Barcelona và các ngôi sao của giải K-League vừa đe dọa HLV Guardiola rằng, nếu Lionel Messi không bước ra sân, đội chủ sân Nou Camp sẽ bị trừ 200.000 euro trong tổng số tiền 2 triệu euro mà họ được nhận, thậm chí có thể hủy bỏ cả trận đấu.

Barcelona đến châu Á không phải để đi du lịch. Mục tiêu quan trọng hàng đầu của họ là kiếm tiền từ các trận đấu. Nhưng Blaugrana sẽ chẳng thu được bao nhiêu, nếu những ngôi sao hàng đầu thế giới, như Lionel Messi hay Ibrahimovic không bước ra sân thi đấu. Đó dường như là lẽ tất nhiên vì chẳng ai bỏ tiền ra chỉ để đến sân ngắm các cầu thủ tiềm năng của lò đào tạo trẻ La Masia.

Thế nên, có thể hiểu được vì sao nhà tài trợ cho trận đấu giữa đội các ngôi sao của giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) và Barcelona lại sửng cồ đòi rút tiền, trả lại vé cho khán giả khi HLV Josep Guardiola bóng gió khả năng để tiền đạo Lionel Messi ngồi ngoài.

Dù khá mệt mỏi, Messi vẫn phải ra sân vì .. tiền

Tuy nhiên, trước nguy cơ mất 200.000 euro, đại diện của Barca đã lập tức phúc đáp rằng “El Pulga” sẽ ra sân, nhưng không tiết lộ thời lượng có mặt ở trên của chân sút người Argentina là bao nhiêu phút.

“Sau buổi tập ngày hôm qua, chúng tôi thấy Lionel Messi đã có những màn trình diễn tốt. Vì thế, cậu ấy có thể ra sân thi đấu một vài phút ở trận đấu sắp tới. Barca sẽ cố gắng phục vụ các cổ động viên hết mức”, phát ngôn viên của Barcelona phát đi thông điệp. Chưa cảm thấy hài lòng, phía nhà tài trợ cho biết, nếu Messi không thi đấu được 30 phút thì Barca sẽ mất toi 200.000 euro.

Về phía chiến lược gia Guardiola, ông muốn cho Messi nghỉ ngơi, bởi chỉ trong vòng một tuần vừa qua, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 đã phải nuốt trọn quãng đường bay kỷ lục 29.890 km, tức gần 3/4 vòng trái đất. Chưa hết, sau khi kết thúc chuyến du đấu châu Á, Messi còn phải tham dự các trận đấu quan trọng khác, gồm hai trận lượt đi và về của Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 14/8 và 21/8. Đến ngày 25/8, Barca sẽ gặp Milan trong trận tranh cúp Gamper. Bốn ngày sau đó, Messi và đồng đội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga bằng trận đấu trên sân của Racing Santander.

Đúng là làm ngôi sao lớn cũng có cái khổ của nó!
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X