Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi ngây ngất với chiến thắng, Alves bóng gió rời Barca

Thứ Hai 08/06/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lionel Messi cảm thấy hạnh phúc sau có được 3 danh hiệu lớn, còn Dani Alves rời Barca ngày càng trở nên đáng tin hơn.


Barca đã trải qua một mùa giải rất thành công, đội bóng chủ sân Nou Camp kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu lớn. Đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga, lên ngôi tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và mới nhất là đăng quang chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Juventus 3-1. Thành công của Barca đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến phong độ rất cao của ngôi sao lớn nhất mang tên Lionel Messi. Mùa này, siêu sao người Argentina vẫn thi đấu bùng nổ, tổng cộng anh đã đóng góp tới 58 bàn thắng và tung ra 23 kiến tạo trên khắp các mặt trận. Messi cùng Suarez và Neymar hợp thành bộ ba MSN hủy diệt mọi đối thủ.
Messi ngay ngat voi chien thang, Alves bong gio roi Barca hinh anh
Alves bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Barca
Sau khi trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Barca, Lionel Messi cho biết: “Sau một mùa giải khó khăn chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Đội bóng đã đưa về những danh hiệu lớn, trong đó đặc biệt là chức vô địch Champions League. Tôi đang rất hạnh phúc vào lúc này, những cố gắng của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng. Phía trước là buổi lễ ăn mừng cùng những NHM. Chúng tôi đang tận hưởng sự hạnh phúc nhưng sẽ không tự mãn, Barca sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tới”.

Thông tin hậu vệ Dani Alves rời Barca đã xuất hiện từ lâu, mới nhất NHM đội bóng xứ Catalan có lý do để lo lắng khi hậu vệ người Brazil tiếp tục bỏ ngỏ khả năng gắn bó với đội bóng. Alves nói: “Thật là mùa giải tuyệt vời, chúng tôi đã trải qua rất nhiều vinh quang. Cảm ơn tất cả NHM và các đồng đội, cảm ơn tất cả các bạn đã làm cho tôi hạnh phúc ở CLB này. Tôi không biết đây có phải trận đấu cuối cùng của tôi tại Barca hay không. Tôi đang hạnh phúc tại đây nhưng tôi chưa chắc chắn về tương lai. Nếu một ngày tôi phải rời nơi này, tôi vẫn rất nhớ những khoảnh khắc như thế này”.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X