Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Neymar sẽ tạo ra sự khác biệt cho Barca"

Thứ Sáu 19/07/2013 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Argentina tin rằng đồng đội mới đến từ xứ samba sẽ tỏa sáng trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Neymar không thể hưởng lương cao hơn Messi
 

Lionel Messi là một trong những người đầu tiên ủng hộ câu lạc bộ đưa tiền đạo trẻ người Brazil Neymar về với Nou Camp. Neymar đã chuyển đến Barca với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro vào tháng 6 vừa qua. Messi tin rằng đồng đội mới sẽ nhanh chóng hòa nhập được với đội bóng và tỏa sáng ở mùa giải 2013-2014.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ không gặp khó khăn về vấn đề hòa nhập hay những bất đồng ngoài sân cỏ. Cậu ấy cũng là một chàng trai thân thiện”, Messi phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ tư.

“Tôi tin Neymar sẽ giúp Barca rất nhiều. Nếu một chọi một trên sân cỏ, tôi tin Neymar là người chiếm ưu thế. Neymar sẽ tạo nên một sự khác biệt cho đội bóng”.

Barca vừa qua đã bán Thiago Alcantara cho Bayern Munich và David Villa đã ký hợp đồng với Atletico Madrid. Messi tin rằng ban lãnh đạo đã có một quyết định đúng đắn.

“Thiago quyết định chia tay với câu lạc bộ vì cậu ấy nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn tại Bayern Munich. Còn Villa thật sự là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Aletico Madrid bởi anh ấy là một tay săn bàn giỏi”, Messi chia sẻ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X