Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn tất cả các tiền đạo ở Barca ra sân cùng lúc

Thứ Bảy 21/07/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lionel Messi đang rất háo hức mong chờ mùa giải mới, đồng thời tin tưởng rằng "Bộ tứ huyền diệu" có thể ra sân cùng một lúc trong đội hình thi đấu của Barca.

Messi đang rất mong lại đến ngày tái ngộ các tiền đạo hàng đầu
ở Barca

Siêu sao người Argentina đang có mặt ở Trung Quốc trong 1 buổi quảng cáo của hãng Pepsi. Sau đó, cầu thủ nhỏ con này sẽ có những ngày tháng nghỉ ngơi, sau khi cùng đội tuyển quốc gia về nhì ở Copa America vừa qua ở Venezuela.

Khi được hỏi về mùa giải mới, cầu thủ này cho biết đang rất nóng lòng chờ đến ngày khai cuộc, cũng như việc sẽ được sát cánh cùng các "siêu tiền đạo" như Thiery Henry, Samuel Eto'o và Ronaldinho làm cho anh không thể "ngồi yên" được.

Messi cho biết: "Ronaldinho cũng như Eto'o là những cầu thủ tuyệt vời, tôi thật hạnh phúc khi được là đồng đội của họ. Bây giờ lại có thêm Henry từ Arsenal nữa, anh ấy là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi biết. Tôi nghĩ cả 4 người chúng tôi đều có thể cùng vào sân 1 lúc, tất nhiên các cổ động viên sẽ vô cùng phấn khích vì điều đó. Nhưng dù sao thì quyết định vẫn là ở huấn luyện viên Rijkarrd.

Tuy nhiên, nếu sẽ phải có 1 người ngồi dự bị, tôi sẽ cố gắng hết sức để không phải là người đó”

Trong khi, tất cả các cầu thủ còn lại của Barca đang tập trung để chuẩn bị cho chuyến du đấu châu Á trước mùa giải, Messi lại không thể có mặt trong đội hình câu lạc bộ đến ngày 5 tháng 8 tới.

"Thật sự là tôi rất muốn quay về tập trung với các đồng đội, nhưng nếu có mặt ở trung tâm huấn luyện bây giờ thì chắc là tôi sẽ rất mệt vì không có lấy 1 ngày nghỉ ngơi nào cả. Tôi rất hài lòng về những bản hợp đồng mới của câu lạc bộ trong mùa hè vừa qua. Đặc biệt trong số đó lại có cầu thủ đồng hương Gabriel Milito của tôi nữa. Tôi không thể đợi đến ngày được gặp tất cả đồng đội nữa rồi."

"Barca đang xây dựng 1 đội bóng với những cầu thủ giỏi. Với tất cả những nhân sự hiện có ở đây, chúng tôi có thể đánh bại tất cả các đối thủ, đồng nghĩa với những danh hiệu sẽ theo nhau về Nou Camp." Messi tự tin tuyên bố.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X