Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mong sớm hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 27/10/2006 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền đạo của Barcelona Lionel Messi đang rất lạc quan về vết thương mắt cá chân của mình. Anh hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự trận "phục thù" giữa Barca và Chelsea vào thứ ba tuần tới trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champion League.

Emerson phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Messi


Tiền đạo 19 tuổi người Argentina này cho biết "Thực sự vết thương vẫn còn đau một chút nhưng tôi tin rằng mình sẽ kịp bình phục để có mặt trong trận đấu vào ngày thứ ba sắp tới."

Messi đã bị dính chấn thương sau một pha phạm lỗi của trung vệ người Brazil Emerson trong trận đấu mà Barca đã bị đánh bại dưới tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần này khi Barca phải tiếp đội bóng Recreativo Huelva trên sân nhà vào tối Thứ Bảy này.

Sau trận thua trước Chelsea, nhà đương kim vô địch Champion League đang cùng có 4 điểm với Wender Bremen và đứng thứ ở bảng A, kém đội bóng thành London tới 5 điểm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X