Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mơ về "Cú ăn 6"

Thứ Ba 06/10/2009 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên tờ El Mundo Deportivo, Lionel Messi tự tin cho biết Barcelona đang hướng đến mục tiêu giành 6 chiếc cúp ở mùa giải này.

Ở thập kỷ 50 của thế kỷ trước Barcelona cũng đã từng làm nên lịch sử khi giành cú “ăn năm”. Tuy nhiên, cú “ăn ba” ở mùa giải trước vẫn được xem là hoành tráng hơn bởi có chiếc cúp bạc Champions League danh giá. Nếu tính cả chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu mà La Blaugrana giành được trước khi mùa giải mới bắt đầu thì đến nay đội bóng của Messi đã sở hữu 5 chiếc cúp, ẵm thêm chiếc Cúp các CLB thế giới vào tháng 12 tới nữa là thành 6.

Messi với mộng "ăn sáu"

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Barca đang được xem là CLB mạnh nhất thế giới. Tính đến thời điểm này, trên tất cả các mặt trận, đội bóng của xứ Catalunya vẫn chưa để thua một trận nào. Trong khi đó, bản thân “tiểu Maradona” cũng đang thi đấu vào phom. Chính vì thế mà tiền đạo người Argentina tin rằng ở mùa giải này Barcelona sẽ thực hiện được cú “ăn sáu”.

“Barca sẽ giành 6 cúp. Nghe thật là tuyệt vời! Trong quá khứ CLB đã từng đoạt 5 cúp và bây giờ chúng tôi còn muốn hơn thế nữa, dù năm ngoái Barca đã làm cú “ăn ba” lịch sử. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành 6 cúp ở mùa giải này”, Messi cho biết trên El Mundo Deportivo.

Ngoài ra, Messi còn hết lời ca ngợi HLV trẻ Guardiola. Theo Messi, Pep là một chiến lược gia tài năng, đối xử không chỉ tốt với riêng anh mà còn với tất cả các cầu thủ khác ở trong đội bóng.

Cuối tuần này La Liga sẽ nghỉ thi đấu để các cầu thủ trở về ĐTQG làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2010. Dù mấy trận gần đây bị chỉ trích nặng nề vì phong độ kém cỏi nhưng Messi vẫn được giới túc cầu xứ sở tango đặt kỳ vọng sẽ giúp Argetina có vé chính thức đến Nam Phi vào mùa hè sang năm. 
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X